Những mẫu gấu bông xứng đáng tặng nàng nhất 20.10

5/5 - (1 bình chọn)

Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 sắp đến rồi, các đấng mày râu chắc hẳn rất đau đầu không biết tặng quà gì cho người phụ nữ mình yêu phải không? Gấu bông Online sẽ gợi ý cho các bạn một số em gấu hot nhất dịp 20.10 năm nay nhé!

  1. Gấu teddy Socola
    Xét về độ đáng yêu và dễ thương của em gấu teddy socola này thì khỏi phải bàn rồi, trời ơi, gấu gì mà màu đẹp, lông đẹp,má đẹp mũi đẹp, đẹp toàn diện luôn ấy.
    Gấu teddy Socola được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi bộ lông xoắn hoa hồng sang trọng, màu lông Socola ngọt ngào, hơn thế nữa, em ấy còn có hai má ửng hồng e thẹn vô cùng dễ thương luôn.2. Gấu Teddy ôm hoa
    Gấu Bông Teddy ôm Hoa luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những dịp sinh nhật,ngày lễ bởi giá cả hợp lí và chất liệu cực tốt.Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn sở hữu một em teddy dễ thương với khuôn mặt cười ngộ nghĩnh và ôm bông hoa cực đẹp trên tay. Nàng vừa được tặng gấu , vừa có hoa đẹp, chắc chắn sẽ cảm động lắm đấy!

    3. Teddy Len Baymax
    Baymax trong phim hoạt hình là một chú gấu ấm áp biết quan tâm người khác, chính vì thế, Gấu Teddy len Baymax luôn gợi nhớ đến những điều ấm áp, ngọt ngào nhất. Nếu bạn tặng cho nàng em Teddy len Baymax này, nàng sẽ hiểu thông điệp rằng bạn quan tâm nàng biết mấy, luôn dõi theo che chở cho nàng đấy!

  2. 4. Gấu bông to
    Bạn biết không, những em gấu to bao giờ cũng làm xiêu lòng con gái ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy. Gấu càng to, chứng tỏ bạn đã dành dụm rất nhiều chân thành cho nàng, nếu nhận được một em gấu to nàng  sẽ cảm động ôm chầm lấy bạn vì đã hiểu và chiều cô ấy đến như vậy!
    Ở gấu bông Online hiện đang có rất nhiều mẫu gấu bông to cho bạn lựa chọn: Teddy nâu nhập cực sang chảnh, Teddy Lavender tạo cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu như mùi hoa oải hương này, còn em gấu Xù 1m8 lông mềm êm ái màu đẹp mê li nữa…  Đến nhà Gấu đón các em ấy về với nàng thôi nàooo

    gau-bong-teddy-ngu
    Gấu teddy ngủ có đôi mắt nhắm tịt trông đáng yêu vô cùng!

 

 

Bình luận