TOP 3 GẤU BÔNG DÀNH TẶNG BẠN THÂN DỊP TẾT 2022

5/5 - (2 bình chọn)

Có một người bạn thân chính là một điều rất quý giá của mỗi người. Bạn thân chính là những người bạn luôn lắng nghe chia sẻ mọi điều buồn vui trong cuộc sống, là người luôn ủng hộ và đứng về phía bạn. Ta có thể không có nhiều bạn thân nhưng một hai người thì chắc chắn phải có nếu không cuộc đời sẽ thật cô độc. Tết Nguyên Đán 2018 sắp đến chính là dịp mà những người bạn thân yêu, gia đình, bè bè thân thiết quây quần bên nhau trao nhau những món quà  tuyệt vời.

Top 3 gấu bông dành tặng bạn thân trong dịp Tết Nguyên Đán 2018.

Nếu chưa có ý tưởng gì để tặng quà cho bạn thân của mình các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây. Ở kì trước gaubongonline đã gửi đến bạn một số gợi ý về quà tặng dành cho bạn thân, đến kì này shop sẽ chuyên sâu hơn về món quà gấu bông dành cho những người bạn thân yêu. Dưới đây chính là top 3 những gấu bông đáng yêu nhất dành tặng cho người bạn thân của bạn. Hãy cùng tham khảo nhé.

Gấu teddy Head Tales

Gợi ý thứ nhất chính là món quà gấu Teddy Head tales, một sản phẩm rất hot tại cửa hàng và có thiết kế rất hiện đại, bắt mắt. Chú gấu teddy Head Tales mang dáng vẻ hiện đại là những chú gấu mặc những chiếc áo len dễ thương.

Lớp lông xù của gấu teddy này chính là một điểm nổi bật tạo cảm giác mềm mại, êm êm khi chạm vào. Đôi mắt chúng đen nhánh tròn như hạt nhãn ngây thơ vô số tội. Với 2 màu sắc cơ bản màu nâu chocolate và màu sữa thì chú gấu bông này hoàn toàn phù hợp làm quà tặng dành cho những người bạn thân dịp Tết Nguyên Đán 2018 này.

Chất liệu của gấu teddy head tales được nhập khẩu 100% nguyên liệu Thái Lan. Đặc biệt là bông nhồi bên trong là bông xoắn ba chiều chống xẹp, đàn hồi tăng độ bền cho sản phẩm. Kích thước của Teddy head tales cũng có rất nhiếu kích cỡ đa dạng từ bé cho đến lớn để khách hàng có thể lựa chọn:

Size 1: 40 cm giá 145. 000 đ

Size 2: 50 cm giá 245. 000đ

Size 3: 70 cm giá 390. 000đ

Teddy Head Tales
Đại gia đình gấu Teddy Head Tales có đông thành viên lắm nha!

Chó bông Husky

Theo như lịch của người Việt Nam thì năm 2018 là năm Chó, chính vì thế mà những chú chó bông sẽ là một món quà tuyệt vời. Sản phẩm thứ hai cũng là một ideal tuyệt vời cho món quà dành tặng bạn thân của bạn đó! Chú chó bông Husky – kéo tuyết ở Alaska chính chú chó bông hot nhất đội quân cún bông của gaubongonline đó. Với thiết kế giống hệt như phiên bản ngoài đời Chó husky bông với bộ lông xám trắng siêu ngầu. Không chỉ vậy chúng còn được hô biến thêm những chiếc áo len kẻ đỏ trắng trông càng bắt mắt hơn rất nhiều.

Husky bông có nhiều loại kích cỡ để bạn yêu lựa chọn:

Size 1 1m      000 đ

Size 2 75cm 000 đ

Size 3 55cm   000 đ

Chó Husky Khăn
Hai anh em nhà chúng tớ luôn có mặt tại Gấu Bông Online nha

Kiểu dàng chó bông Husky nằm chính là một ưu điểm của sản phẩm này. Bởi vì Husky bông có thể vừa dùng đển chơi và vừa để gối đầu như một chiếc gối ôm đa năng vậy. Chắc chắn khi người bạn của bạn nhìn thấy món quà gấu bông đáng yêu này sẽ cảm thấy xúc động mất. Nếu như người bạn thân ấy còn thích chó nữa thì đây quả là một ý tưởng rất hay cho món quà Tết Nguyên Đán 2018 2017.

Mèo bông mặt lớn

Gấu bông top 3 mà gaubongonline muốn giới thiệu đến các bạn để làm quà tặng bạn thân đó chính là chú mèo bông mặt lớn ngộ nghĩnh. Chúng rất đáng yêu với khuôn mặt to bự so với thân hình của chúng. Mèo bông mặt lớn là nhân vật đến từ những bộ phim của Nhật Bản. Màu sắc của chúng đó là màu trắng sữa rất cute.

mèo bông giá rẻ
Mèo bông mặt lớn có hình thù khá lạ nha!

Ngoài cái tên mèo bông mặt lớn chúng còn có tên là mèo đầu to nữa. Kiểu dáng của chúng được thiết kế có chiếc đuôi dài và khuôn mặt cười hạnh phúc trông cực kì bắt mắt. Trong vài tháng gần đây kể từ khi mới ra mắt thì chúng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nêu như cô bạn thân của bạn rất yêu thích mèo thì đây rõ ràng chính là một món quà ý nghĩa tuyệt vời dành cho nhỏ bạn thân ấy.

Bình luận