TOP 6 MẪU GẤU BÔNG BROWN GIÁ RẺ ĐƯỢC ƯA THÍCH NHẤT 2020

5/5 - (1 bình chọn)

Thời gian gần đây, nhân vật gấu bông Brown đang dành được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ, được biết đến từ 1 app di động Line, hình ảnh những chú gấu Brown được lan tỏa ra các trang mạng xã hội khác và có sức ảnh hưởng vô cùng lớn. Trend selfie với gấu bông Brown được giới trẻ vô cùng ưa thích và cũng chính vì thế những chú gấu bông Brown luôn luôn được săn đón. Hãy cùng gaubongonline.vn điểm qua TOP 6 mẫu gấu bông Brown giá rẻ và được ưa thích nhất 2019 nhé!

TOP 6 MẪU GẤU BÔNG BROWN GIÁ RẺ ĐƯỢC ƯA THÍCH NHẤT 2019
TOP 6 MẪU GẤU BÔNG BROWN GIÁ RẺ ĐƯỢC ƯA THÍCH NHẤT 2019

Xem thêm >>>  gấu brown 1m6

1. Gấu bông Brown đại

Gấu bông Brown đại là dòng gấu Brown to với 3 dạng size: gấu Brown 1m, gấu Brown 1m2, gấu Brown 1m5. 3 dạng size này là kích thước khác nhau còn chất liệu cũng như hình thức hoàn toàn giống nhau. Dòng gấu bông Brown đại vẫn là hình ảnh chú gấu Brown bông có màu nâu làm chủ đạo và chiếc đầu to hơn thân mình được làm từ chất liệu nhung kết hợp bông xoắn 3 chiều. Nó tạo cảm giác chắc chắn nhưng vẫn êm ái cho người ôm. Màu sắc nhẹ nhàng kết hợp với họa tiết mũi, miệng chúm chím vô cùng dễ thương chắc chắn rằng bạn chỉ cần nhìn những chú gấu Brown này cũng khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng, ấm áp vô cùng.

Gấu bông Brown đại với nhiều kích cỡ khác nhau
Gấu bông Brown đại với nhiều kích cỡ khác nhau

Những chú gấu bông Brown đẹp, dễ thương như vậy mà tại gaubongonline.vn chỉ từ 550.000đ là bạn đã sở hữu cho mình 1 chú gấu Brown to siêu đáng yêu rồi nhé. Hãy ghé cửa hàng để rinh ngay một chú gấu bông Brown đại đáng yêu về cho riêng mình nào!

2. Gấu bông Brown đại bự

Nếu bạn là fan của chú gấu bông Brown thì chỉ cần ngắm nhìn loại gấu bông Brown đại bự này thôi bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn vô cùng. Về hình thức, gấu bông Brown đại bự vẫn giữ tone màu nâu làm chủ đạo, chiếc mũi và miệng chúm chím nhỏ xinh. Tuy nhiên vì kích thước lớn nên những chú gấu Brown bông này có thân hình và tay chân lớn cân đối với chiếc đầu bự siêu dễ thương. Brown đại bự cũng có nhiều size khác nhau: gấu Brown 1,6m, gấu Brown 1,8m, gấu Brown 2m,… kích thước của 1 chú gấu bông Brown to nhất lên đến 3,8m.

                                           

Gấu bông đại bự size 3,8m
Gấu bông đại bự size 3,8m

Thực tế những chú gấu bông Brown đại bự này được ưa thích bởi độ khổng lồ nhưng vẫn êm ái và thỏa mãn được độ yêu thích của các bạn trẻ. Nó đặc biệt phù hợp với các không gian rộng lớn như những quán coffee dành cho các tín đồ của Brown. Ở Hà Nội, nhờ những chú gấu bông Brown này cũng đã mở rộng thêm rất nhiều những hình thức kinh doanh mới lạ vừa đáp ứng đam mê với gấu bông Brown vừa phù hợp với trend của giới trẻ. Giá gấu Brown to đại bự này đang được gaubongonline.vn ưu đãi lớn. Hãy liên hệ trực tiếp tại shop gấu bông Brown uy tín như gaubongonline.vn để được hỗ trợ giá và ưu đãi cho các bạn nhé!

Tham khảo thêm >>> COUPLE: BROWN – CONY QUÀ TẶNG DÀNH CHO NHỮNG CẶP ĐÔI

3. Gấu Brown đút tay

Khoảng 5 năm trở lại đây, trào lưu túi sưởi di động đã được các bạn trẻ Việt Nam bắt kịp, hình ảnh những chú túi sưởi đa màu đa sắc và đặc biệt phù hợp với sở thích của từng người. Gấu Brown đút tay dạng túi sưởi chính là 1 sản phẩm được các bạn trẻ đón chờ từ rất lâu. Gấu Brown đút tay thuộc dạng gấu bông Brown nhỏ với kích thước khoảng 20cm. Thiết kế nhỏ chính là điểm nhấn cho loại gấu bông này vì rất dễ di chuyển, mang theo bên mình. Các bạn có thể sử dụng nó ngay cả khi đi học, đi chơi, ngồi trên ô tô,… vô cùng tiện lợi.

                               

Gấu Brown bông đút tay nhiều biểu cảm
Gấu Brown bông đút tay nhiều biểu cảm

Hình dáng bên ngoài của 1 chú gấu Brown bông đút tay là hình đầu gấu Brown thôi nha, hoàn toàn không có thân và chân tay nhưng lại được phá cách bởi những biểu cảm hết sức ngộ nghĩnh. Vào mùa đông hầu như bạn nữ nào cũng muốn sở hữu một chú gấu Brown như thế này cho riêng mình bởi nó quá tiện lợi và đáng yêu. Để sở hữu một chú gấu bông Brown giá rẻ cho mùa đông này, hãy tìm kiếm tại những cửa hàng uy tín, chất lượng số 1 Hà Nội như gaubongonline.vn nhé! Mức giá hấp dẫn với những ưu đãi lớn đang chờ bạn đấy!

4. Gấu Brown ôm tim

Hình ảnh gấu Brown được nhắc đến như một biểu tượng đáng yêu, ngộ nghĩnh và cũng chính là thể hiện tình cảm của các bạn đấy. Nếu các bạn lựa chọn một chú gấu bông Brown ôm tim để tặng cho người mình thương, chắc chắn người đó sẽ “lụi tim” và tình cảm sẽ rung rinh đi lên lắm đấy!

                                     

Gấu Browm ôm tim siêu đáng yêu
Gấu Browm ôm tim siêu đáng yêu

Các bạn tâm lý chắc chắn sẽ không bao giờ bỏ qua lựa chọn này để tô điểm cho tình yêu của mình được rồi. Những chú gấu bông Brown ôm tim đỏ rực có hình ảnh cặp đôi siêu hot: Brown và Cony sẽ tạo cảm giác lãng mạn nhưng vẫn rất dễ thương đó nha. Khác với những mẫu gấu bông Brown khác, mẫu gấu bông Brown ôm tim được thiết kế rất nhỏ nhắn, gọn nhẹ nhưng chất liệu nhung mềm mịn, và lông mềm mịn, cao cấp vẫn hoàn toàn chinh phục bàn tay các bạn. Giá của gấu bông brown ôm tim cũng siêu yêu chỉ 165.000đ thôi nha. Đây chắc chắn là món quà ý nghĩa và đặc biệt vô cùng hợp lý để các bạn tặng cho người mình thương rồi đấy.

5. Gấu bông Brown thổ cẩm

Vẫn giữ cho mình tone màu nâu chủ đạo nhưng những chú Gấu bông Brown thổ cẩm lại tạo nên điểm nhấn hơn bởi những chiếc áo thổ cẩm vô cùng bắt mắt. Khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương được kết hợp với chiếc áo thổ cẩm đậm chất Việt Nam tạo nên sự khác biệt của Gấu bông Brown thổ cẩm với tất cả những loại gấu Brown bông khác. Điều đặc biệt là chất liệu thổ cẩm của áo vẫn là sự mịn màng, dễ chịu chứ không hề có cảm giác rát tay hay có ảnh hưởng gì tới sức khỏe đâu nha.

Gấu bông Brown thổ cẩm nhiều màu sắc
Gấu bông Brown thổ cẩm nhiều màu sắc

Những chú gấu bông này có kích thước nhỏ gọn chỉ 60cm với giá Gấu bông Brown thổ cẩm chỉ 335.000đ thôi. Với chất liệu cao cấp nhất mà chỉ ở mức giá này nên gấu bông Brown thổ cẩm thuộc dòng Gấu bông Brown giá rẻ tại gaubongonline.vn đấy. Hãy ghé shop gấu Brown chất lượng như gaubongonline.vn để mua gấu bông Brown uy tín chất lượng và giá thành rẻ nhất nhé!

6. Gấu bông Brown: Gối chăn bông Line Pop Up

Vẫn là những bộ sưu tập vật dụng tiện ích, gaubongonline.vn cập nhật phiên bản gối chăn bông Brown rất tiện lợi. Đó là 1 bộ: gối- chăn với gối là hình mặt của 1 chú gấu Brown siêu dễ thương và chăn toàn bộ là họa tiết gấu Brown.

 

Gấu chăn Brown pop up
Gấu chăn Brown pop up

Với kích thước chỉ từ 35cm, nhưng dòng gấu Brown này vẫn được rất nhiều bạn trẻ ưa thích vì tính tiện lợi rất cao. Các bạn có thể mang theo em gấu này khắp nơi: đi học, đi chơi, đi dã ngoại,… Kích thước của gối gấu bông Brown:35cm, kích thước của chăn 1m*1,8m đủ để bao toàn bộ cơ thể bạn đó nha.

Khác với các mẫu gấu bông Brown khác về hình thức bên ngoài nhưng chất liệu vẫn luôn được shop gấu bông Brown đảm bảo. Gối vẫn được sử dụng chất nhung mịn, bông xoắn cao cấp nhất tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. Chăn đi kèm có chất liệu vải mịn nhẹ, đắp lên người sẽ nhẹ nhàng chứ không thô ráp, đặc biệt các họa tiết in trên chăn hoàn toàn là gấu Brown đó nha. Với một combo siêu tiện ích như thế này, tại gaubongonline.vn bán gấu Brown Line Pop Up chỉ với mức giá 395.000đ. Hãy nhanh chân đến với cửa hàng để sở hữu bộ gối chăn siêu hot này nào.

Gấu bông Brown hiện đang trở thành một góc nhỏ đốn tim rất nhiều các bạn nữ, các couple,… Để sở hữu những sản phẩm gấu bông Brown chất lượng, uy tín mà giá thành rẻ nhất các bạn hãy tìm đến những cửa hàng uy tín số 1 Hà Nội như gaubongonline.vn nha! Chúc các bạn sẽ tìm cho mình những món quà ưng ý!

liên hệ gấu bông brown
Liên hệ gấu bông brown

Gấu Bông Online.vn  là địa chỉ bán gấu bông Brown đẹp nhất tại Hà Nội.

Nổi tiếng là cửa hàng nhiều mẫu Gấu Đẹp – Giá Rẻ

Dịch vụ Gói Quà và Tặng Thiệp Miễn Phí.

Hotline: 097.989.6616

Địa chỉ:

STORE 1: SỐ 6 NGÕ 171 NGUYỄN NGỌC VŨ – TRUNG HÒA – CẦU GIẤY – HÀ NỘI.

STORE 2: SỐ 77 BÀU CÁT 1, P.14, QUẬN TÂN BÌNH- TP HỒ CHÍ MINH.

STORE 3: 555 QUANG TRUNG, P.10, QUẬN GÒ VẤP- TP HỒ CHÍ MINH.

 

 

 

 

 

Bình luận