REBRANDING: “GẤU BÔNG ONLINE – BEMORI

Rate this post

💗REBRANDING: “GẤU BÔNG ONLINE – BEMORI”💗

I. Bemori – Bước Chuyển Mình Ấn Tượng 

💟Với kinh nghiệm trong ngành gấu bông hơn 10 năm đứng vị trí số 1 trong bán lẻ – hệ thống cửa hàng, Gấu Bông Online hân hạnh được ra mắt một phiên bản nâng cấp hơn, toàn diện hơn – BEMORI.

💟BEMORI – “Be a Memory Bear” – gấu bông không chỉ là đồ chơi hoặc đồ trang trí mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc gắn kết những kỷ niệm đáng nhớ, ý nghĩa trong cuộc sống của mọi người.

REBRANDING: "GẤU BÔNG ONLINE - BEMORI
REBRANDING: “GẤU BÔNG ONLINE – BEMORI

II. Câu Chuyện Thương Hiệu Bemori

💟Bemori khao khát trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành quà tặng, kết nối một triệu tình yêu thông qua những lần người nhận “mở hộp” và “ôm gấu”. Vào năm 2033, Bemori không chỉ là một thương hiệu; mà còn trở thành biểu tượng của tình yêu, sự đồng hành và những khoảnh khắc kỷ niệm đáng nhớ. Quà tặng gấu bông của Bemori sẽ tiếp tục được chọn lựa là chất dẫn xúc tác cho một triệu câu chuyện tình yêu. Bemori khiến việc tặng quà không chỉ là việc tặng một chú gấu nhồi bông, đó là việc tặng một phần của trái tim, 1 phần cuộc sống và tình yêu mà các khách hàng muốn gửi gắm.

💟BEMORI sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và ý nghĩa nhất bằng những giá trị cốt lõi mang tên CHÂN THÀNH – KẾT NỐI – TRUYỀN CẢM HỨNG.Điều đó có ý nghĩa như thế nào?

 

– Kết nối: Bemori giúp cho người tặng tạo ra những sản phẩm đầy tình cảm: từ hộp quà tinh tế, gấu bông ấm áp đến trái tim đong đầy yêu thương. Sứ mệnh của Bemori là kết nối con người, chất dẫn hạnh phúc và gieo mầm những kỷ niệm đẹp trong cuộc sống

– Truyền cảm hứng: Bemori hiểu rằng, giữa cuộc sống vội vã và bận rộn, con người thường bị quên mất đi những giá trị tinh túy như sự lãng mạn và quan tâm. Bemori muốn làm thay đổi điều này, đưa ra một thách thức đơn giản nhưng ý nghĩa: hãy quan tâm và yêu thương nhiều hơn, đúng cách hơn, không chỉ là với người khác mà còn với bản thân.

Bemori không chỉ là một thương hiệu, mà là nguồn động viên và truyền cảm hứng. Chúng tôi muốn kêu gọi mọi người tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt, giành thời gian để thể hiện sự lãng mạn và quan tâm tới những người yêu thương. Chúng tôi tin rằng những giá trị này quan trọng hơn cả tiền bạc và vật chất, và thông qua sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi muốn lan tỏa ý nghĩa đó và tạo nên những kỷ niệm đẹp trong cuộc sống hàng ngày của mọi người. Bởi vì, cuộc sống đáng sống nhất là khi được sống đầy đủ, đầy yêu thương và ý nghĩa.

💟BEMORI có gì đặc biệt?

Đó chính là: 🧸Nâng cấp thương hiệu 🧸Nâng cấp sản phẩm 🧸Nâng cấp dịch vụ và trải nghiệm khách hàng

💟BEMORI có ý nghĩa như thế nào?

– Là thương hiệu mang sứ mệnh kết nối và truyền cảm hứng cho tình yêu.

– Tạo ra những món quà tinh tế, ấm áp gửi gắm tình cảm của người tặng.

– Là chất dẫn kết nối con người với hạnh phúc và gieo mầm những kỷ niệm đẹp trong cuộc sống.

– Là lời nhắc nhở về những điều đơn giản nhỏ bé nhưng đang dần bị quên đi giữa cuộc sống vội vã. Hãy quan tâm và yêu thương nhiều hơn, đúng cách hơn, không chỉ là với người khác mà còn với bản thân.

III. Slogan Của Bemori

💗HUG TEDDY – UNBOX LOVE💗

Với cú chuyển mình từ Gấu Bông Online, BEMORI hy vọng sẽ trở thành nguồn cảm hứng và chất dẫn kết nối tình yêu. Để mỗi sản phẩm không chỉ là một món quà, mà là cảm xúc và trải nghiệm ý nghĩa, mang đến niềm vui và sự hạnh phúc từ trái tim đến trái tim!

Cùng đón chờ những sự kiện siêu to khổng lồ cùng những điều đặc biệt mà BEMORI sẽ đem lại nhé!

Bình luận