Gấu Bông Giá Rẻ ở Hà Nội – HCM

Gấu bông giá rẻ nói riêng và mặt hàng quà tặng nói chung luôn khiến khách hàng đau đầu trong khâu lựa chọn.

Hiển thị 1–16 của 63 kết quả

Bất kì một vị khách nào mua hàng đều muốn sở hữu một chú gấu bông giá rẻ. Tuy nhiên “ lợi bất cập hại” trong tình hình sản xuất gấu bông ồ ạt như hiện nay còn nhiều vấn đề cần bàn đến. Cùng Gấu bông Online tìm hiểu về gấu bông giá rẻ cũng như địa chỉ uy tín để tìm mua chúng nhé!

Tình hình sản xuất gấu bông trên thị trường hiện nay

 Nghề sản xuất gấu bông là một nghề đang phát triển tại Việt Nam
Nghề sản xuất gấu bông là một nghề đang phát triển tại Việt Nam

Sản xuất gấu bông là một ngành nghề tiềm năng tại Việt Nam

Gấu bông giá rẻ được sản xuất ồ ạt trong nước. Với lợi thế về nhân công và nguyên vật liệu. Việt Nam đang là 1 trong những nước có tiềm năng phát triển sản xuất gấu bông.

Chưa có con số thống kê chính xác về số xưởng sản xuất gấu bông trên thị trường. Tuy nhiên không khó để thấy các sản phẩm gấu bông giá rẻ được bày bán tràn lan tại các khu chợ sinh viên hay vỉa hè.

Tuy nhiên, không ai biết các sản phẩm bày bán tràn lan khắp nơi đó đã được kiểm định an toàn về chất lượng hay chưa? Chỉ biết rằng các loại gấu bông to và gấu bông nhỏ được bán với giá vô cùng thấp. Chỉ dao động từ 100k – 400k/ 1 con gấu bông giá rẻ. Nhưng sản phẩm đều không có tem, nhãn mác rõ ràng.

Các mẫu sản phẩm vỉa hè vô cùng đa dạng bắt mắt. Đối với những vị khách ham rẻ thì đây quả là một món hàng giá hời tuy nhiên đi cùng với đó là những hệ lụy khôn lường.

gấu bông vỉa hè
Gấu bông được bày bán nhiều ở vỉa hè dọc đường

Các sản phẩm gấu bông giá rẻ nhập ở bên ngoài không rõ nguồn gốc ngày càng nhiều.

Nguồn hàng trong nước không đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì thế các shop kinh doanh gấu bông giá rẻ ngoài việc nhập các mặt hàng của Việt Nam. Họ có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm gấu bông ở nước ngoài.

Có khoảng hơn 10% gấu bông online được nhập từ các nước Mỹ, Thái, Nhật, Hàn. Đây là các địa chỉ có nguồn hàng chất lượng cao cấp, đồng thời giá của các sản phẩm này không hề rẻ.

Số gấu bông còn lại được nhập từ Quảng Châu, Trung Quốc và 1 phần được sản xuất tại Việt Nam. Tại cửa khẩu móng – cái Lạng Sơn mặt hàng gấu bông giá rẻ được mua bán vô cùng nhiều. Có thể thấy thị trường gấu bông khá sôi động với sự cạnh tranh của nhiều nhãn hàng gấu bông giá rẻ. Sự pha tạp này gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn loại gấu bông giá rẻ an toàn nhất.

Xuất hiện nhiều mối nguy hại từ gấu bông giá rẻ

Gấu bông kém chất lượng
Gấu bông kém chất lượng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại với sức khỏe người sử dụng

Cục an toàn y tế liên tục lên tiếng cảnh báo về mối nguy hại từ các loại gấu bông to vỉa hè. Các bệnh về đường hô hấp, da hoặc đường tiêu hóa. .. đều do chất lượng gấu bông teddy không được đảm bảo.

Nhiều bạn có da mẫn cảm bị nổi mẩn ngứa hoặc bị nấm do vi khuẩn từ lông gấu kí sinh. Khi da của bạn tiếp xúc với những sản phẩm giá rẻ này, nguy cơ bị nhiễm bệnh và ngứa là rất lớn. Các bệnh về đường hô hấp như: viêm phế quản, lao phổi, trường hợp nặng có thể dẫn đến suy hô hấp.

Gấu bông giá rẻ hàng kém chất lượng cực kì nguy hại đối vớ trẻ nhỏ bới các em có thói quen cầm, nắm đùa nghịch với gấu bông nhiều hơn người lớn. Vì thế, khi đặt tiêu chí “rẻ” lên đầu tiên thì bạn cũng hãy chọn cho đúng. Rẻ là phải cùng chất lượng và có giá thấp hơn, chứ không phải kém chất lượng nên rẻ đâu nhé.

>>>Bạn có thể xem thêm bài viết: Những tác hại ẩn chứa bên trong gấu bông kém chất lượng

Lật ngửa mánh khóe của một số shop gấu bông giá rẻ

Nhiều khách vẫn nghĩ mình mua được gấu bông giá rẻ. Họ không biết mánh khóe của một vài shop online vẫn thường làm để tung hỏa mù câu khách. Gấu Bông Online xin chỉ ra những điều cơ bản mà những shop làm ăn theo kiểu “bán lương tâm” này hay hoạt động.

Gian lận kích thước gấu

Nhìn qua các kích thước gấu qua mạng rất khó để phân biệt được đâu là kích thước thật của gấu. Các bức hình lung linh khiến khách hàng chỉ tập trung ngắm gấu, không để ý đến kích thước thật. Nhiều shop ghi kích thước đo gấu theo khổ vải trên sản phẩm. Với kích thước đó bạn phải trừ đi 20-30cm mới đúng kích thược thật bên ngoài của gấu bông giá rẻ.

Chính nhiều khách hàng khi đến mua ở shop rồi mới dám tâm sự: “Mình mua ở 1 shop cũng thấy ghi là Gấu Bông Online nhưng thêm chữ xinh đằng sau, cứ nghĩ là cơ sở của Gấu Bông Online. Lúc đầu mình đã nghi ngờ, nhưng vì đang cần gấp và ham rẻ nên tặc lưỡi cho qua. Nếu gấu không đúng như ảnh thì không lấy hàng. Y như rằng, mình đã bị lừa.”

Gian lận chất lượng gấu

Nhiều shop dùng chiêu “treo đầu dê bán thịt chó”. Sử dụng nhãn mác của các loại gấu có thương hiệu gắn vào các loại gấu kém chất lượng. Nhằm tạo niềm tin ảo cho khách hàng. Những shop này lừa khách bằng cách gửi cho khách ảnh hàng xịn, khách đồng ý cho địa chỉ rồi giao cho khách gấu bông hàng kém chất lượng.

gấu bông kém chất lượng
Những sản phẩm kém chất lượng gây nguy hại rất lớn tới người sử dụng

Buồn nhất vẫn là những khách hàng mua gấu làm quà tặng. Khi nhận được sản phẩm kém chất lượng, người nhận mất vui mà người tặng cũng bị cho là thiếu quan tâm, hiểu biết.

Địa chỉ shop online không chính xác

Nhiều khách hàng vỡ mộng khi địa chỉ shop online ở bên ngoài và mô tả trên mạng khác nhau một trời một vực. Các shop online luôn khoe rằng họ có cơ sở bán gấu bông giá rẻ tại gia rộng và sạch sẽ. Thực chất khi khách đến tận nơi thì lại vỡ lẽ ra đó chỉ là một kho chứa gấu bông kích thước nhỏ. Hoàn toàn khác với những gì khách hàng tưởng tượng.

Tuy nhiên, về điểm này, Gấu Bông Online hoàn toàn tự tin có thể khiến khách hàng hài lòng.  Quý khách có thể ghé thăm shop Gấu Bông Online tại số 17 ngõ 23 Nguyễn Khuyến – Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội hoặc bất kì địa chỉ nào của shop tại Hà Nội và TP. HCM để kiểm chứng/

Làm thế nào để mua được gấu bông rẻ chất lượng

Gấu Bông Teddy Head Tales
Gấu Bông Online mong muốn đưa tới những sản phẩm đảm bảo chất lượng đến tay khách hàng 

Cần có kiến thức về gấu bông giá rẻ

Ông bà ta vẫn thường nói “tiền nào của đấy”. Vì thế trước hết cần hiểu rõ về chất lượng thực của các chú gấu bông giá rẻ. Có kiến thức về các mặt hàng, chủng loại của gấu.

Chính vì vậy, với bài viết này, Gấu Bông Online sẽ giúp bạn có thêm thông tin về gấu bông cũng như mang tới cho bạn địa chỉ chuyên cung cấp gấu bông giá rẻ uy tín, chất lượng.

Chịu khó tìm tòi

Nếu đang tìm kiểm một địa chỉ uy tín để mua gấu bông giá rẻ cho bạn gái hay trẻ em. Bạn có thể tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh. Đặc biệt là những người thường xuyên mua mặt hàng này.

Gấu Bông Online xin cam kết 1 điều rằng: tất cả khách hàng từng mua sản phẩm của cửa hàng đều giới thiệu bạn bè khi họ có nhu cầu.

Tránh xa những shop không cung cấp rõ địa chỉ

Bạn không nên mất thời gian đối với các địa chỉ bán Gấu bông online không cung cấp rõ địa chỉ. Hoặc các kích thước của gấu không được ghi chú rõ ràng. Hiện nay trên thị trường, rất nhiều shop bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Mạo danh các shop uy tín, thậm chí còn lấy hình ảnh của các shop lớn để quảng quáo cho sản phẩm kém chất lượng của mình.  Chỉ vì ham của rẻ mà nhiều “thượng đế” đã phải nhận những con gấu xấu xí đầy bụi bẩn.

Thanh toán sau khi nhận hàng

Nhiều shop yêu cầu khách hàng ở xa phải chuyển khoản trước mới chuyển gấu đến. Cần chắc chắn rằng bạn nhận được đúng loại gấu đặt hàng, đảm bảo chất lượng ban đầu của gấu. Vì thế hãy thanh toán sau khi đã nhận, kiểm tra hàng.

Trừ trường hợp là những shop uy tín thì bạn hoàn toàn yên tâm khi chuyển khoản trước. Vì khi chuyển khoản trước bạn sẽ tiết kiệm được 1 khoản phí khi sử dụng dịch vụ COD. Như vậy cũng góp phần mua được gấu bông giá rẻ rồi đúng không nào?

Mua gấu online hay offline để được gấu bông giá rẻ chất lượng nhất

Mua online hay mua offline đều có những ưu điểm, hạn chế khác nhau:

Gấu Bông Giá Rẻ
Mua hàng tại shop gấu bông online bạn hoàn toàn yên tâm về giá và chất lượng

Đối với mua online

Ưu điểm: Nhanh, tiện lợi, thoải mái so sánh chất lượng giá cả ở nhiều địa chỉ bán gấu bông online giá rẻ khác nhau.

Nhược điểm: Khách hàng không xem trước được chất lượng gấu, mất chi phí để nhận gấu bông online giá rẻ.

Đối với mua offline

Ưu điểm: Xem được mẫu mã và chất lượng gấu bông giá rẻ, được nghe tư vấn trực tiếp.

Nhược điểm: Khách hàng phải bỏ công sức tìm tòi và đi đến tận nơi.

Gấu Bông Online luôn khuyến khích khách hàng đến trực tiếp tại cửa hàng hơn là đặt hàng online. Vì khách chỉ cần bỏ ra một chút công sức thôi. Là có thể chọn được chú gấu bông giá rẻ mà chất lượng tốt nhất. Đồng thời bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí ship.

5 lí do nên mua gấu bông giá rẻ tại shop gấu bông online

Shop được nhiều bạn Trẻ yêu thích
Shop gấu bông online là địa chỉ bán gấu bông lâu năm

Shop gấu bông online có xưởng sản xuất tại Việt Nam

Với đa dạng các sản phẩm, mẫu mã trên toàn quốc. Các sản phẩm của shop được sản xuất ngay tại xưởng trong nước. Nên gấu bông giá rẻ có thể cạnh tranh hơn so với các shop khác. Với 8 cơ sở tại Hà Nội và  Thành phố Hồ Chí Minh. Gấu Bông Online có các “mối” nhập thêm nguồn hàng đến từ các nước bên ngoài giá rẻ. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.

Là một trong những đơn vị có doanh số bán gấu bông lớn nhất hiện nay

Shop gấu bông online với kinh nghiệm hàng chục năm. Lượng khách hàng thân thiết lên đến hàng triệu người cả trong và ngoài nước. Với phương châm bán hàng “bán nhiều lãi ít hơn bán ít lãi nhiều”. Gấu bông online luôn phục vụ khách bằng mức bán gấu bông giá rẻ nhất.

Gấu Bông Online có chính sách ưu đãi hấp dẫn

Những ai đã từng mua hàng tại Gấu Bông Online chắc không thể quên chính sách ưu đãi cực hấp dẫn. Với mỗi hóa đơn hàng tại đây sau khi mua hàng vào lần tới sẽ được giảm 5-10% đối với hóa đơn từ 1-2 triệu trong đơn hàng sau.

Có nhiều chi nhánh nên tiền ship giảm

Gấu Bông Online có cơ sở ở cả Hà Nội và TP.HCM nên có thể hoàn toàn miễn phí ship đối với các bạn ở trong nội thành. Các địa chỉ ở xa cửa hàng có chính sách hỗ trợ phí đối với khách hàng.

Cam kết về chất lượng

Tất nhiên rồi! Gấu bông giá rẻ ở cửa hàng Gấu Bông Online cam kết 100% về chất lượng. Các tiêu chí về an toàn trong sản xuất và đóng gói sản phẩm đều được cần nhắc và xét duyệt nghiêm ngặt.

Vậy nên còn chần chờ gì nữa mà bạn không ghé ngay các địa chỉ Gấu Bông Online để chọn cho mình 1 chú gấu bông ưng ý thôi nào!

Hà Nội

Store 1: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội – 03.9799.6616

Store 2: 42 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội – 093.777.6616

Store 3: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội – 035.369.6616

Store 4: 411 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội – 034.369.6616

TP. HCM

Store 1: 228 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh – 038.699.6616

Store 2: 77 Bàu Cát 1, P.14, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh – 096.618.6616

Store 3: 114 Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q.3, Hồ Chí Minh – 093.828.6616

Store 4: 555 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh – 093.377.6616

. [/su_expand]

Bình luận
0