Hà Mã Bông | Gấu Nhồi bông Hà Mã ở Hà Nội Giá Rẻ

Nếu như các loại thú hoạt hình khác lôi cuốn chúng ta bởi nét hài hước đáng yêu và tốt bụng. Thì hà mã bông được nhắc đến như một kẻ giết người số một. Mẫu thú bông này có bao nhiêu loại và có phải chúng thật sự ác như lời đồn. Cùng tìm hiểu nhé!

Hiển thị kết quả duy nhất

3 mẫu hà mã bông được yêu thích nhất hiện nay

Hà mã ngồi

gau-bong-ha-ma-ngoi
Gấu bông Hà mã ngồi với hai má bụ bẫm thật ngộ nghĩnh

Hà mã bông ngồi là biến thể đặc biệt của thú nhồi bông. Kiểu dáng ngồi cùng thân hình bụ bẫm khác biệt hoàn toàn so với hà mã nằm “trườn ườn” mà chúng ta vẫn thường thấy. Bộ lông nhẵn cùng với chiếc áo yếm ở bên ngoài chẳng khác gì một vị sếp bụng phệ trong truyện.

Màu hồng đậm được phủ ngay trên lớp áo lông của hà mã kết hợp với mà trắng sữa trên khuôn mặt và ở chân. Sự kết hợp này làm nổi bật lên dáng ngồi “đạo mạo” của sản phẩm

Những mẫu hà mã tại shop được làm từ chất liệu bông cao cấp của Hàn quốc, sợi lông mềm mịn. Lớp bông nhồi bên trong rất chắc chắn có độ đàn hồi cao. Được gia công bởi bàn tay của những nghệ nhân chuyên nghiệp. Gấu bông hà mã rất phù hợp để làm quà tặng cho bạn trai của bạn.

Hà mã Moomin to

Hà mã bông Moomin
Hà mã Moomin khác hoàn toàn với tưởng tượng của bạn

Hà mã Moomin to sẽ khiến bạn bất ngờ khi quá khác trong tưởng tượng của bạn. Điểm khác lạ là chú hà mã này chỉ có 2 chân và còn có cả một chiếc đuôi dài ở phía sau. Cái đầu to bự, cái cổ được ngăn khe, và nổi bật là phần thân to bự. Thoạt nhìn rất giống một chú cừu kích thước lớn

Lớp lông bên ngoài xù và trắng mút, phủ từ đầu đến chân của thú bông. Hà mã Moomin to dễ nổi bật trước tất cả con vật khác.

Moomin to có rất nhiều kích thước khác nhau, lớp lông mịn không quá xù khiến bất kỳ ai nhìn thấy cũng muốn ôm vào lòng. Thiết kế phù hợp để dành tặng cho bạn nữ của bạn. Hình dáng tọ bự cùng ngoại hình lạ mắt chắc chắn sẽ khiến nàng vô cùng thích thú.

Hà mã to

ha-ma-to-dep-nhat
Hà Mã To đáng yêu thế này nàng nào cũng muốn ôm

Với hai thiết kế ở trên bạn dễ dàng đặt ra thắc mắc? Liệu có mẫu hà mã bông nào giống nguyên bản không. Và Hà mã to chính là câu trả lời cho bạn. Thân hình dài, to bự chiếc. 4 cái chân ngắn giống y hệt với hà mã phiên bản động vật sống.

Loại thú này có nhiều màu sắc khác nhau, ngoài xám đen nguyên gốc. Hà mã bông to còn có màu hồng, hà mã tím. Một điểm đặc biệt nữa là hà mã to chỉ có 1 màu tông xuyệt tông từ đầu đến cuối.

Chất liệu bên ngoài được làm bằng lớp vải nhung mềm, sờ vào rất đã tay. Bên trong nhồi bởi lớp bông xoắn 3 chiều cao cấp, độ đàn hồi cao. Loại hà mã gấu bông này ngoài việc dùng để ôm, đùa nghịch còn có thể làm gối ngủ nhé.

Tặng nàng một chú hà mã to sẽ khiến nàng “sướng rơn” lên vì món quà rất ý nghĩa. Với các kích thước to bự từ 90cm đến 1m2 thoải mái để các bạn nam lựa chọn.

Địa chỉ bán gấu nhồi bông Hà mã ở Hà Nội giá rẻ

Tại Hà Nội shop bán Gấu bông Online là địa chỉ bán hà mã nhồi bông nào được yêu thích nhất?

Tại sao nên mua hà mã bông tại shop Gấu bông Online

Địa chỉ lâu năm

Shop bán gấu bông đã có mặt trên thị trường quà tặng được 5 năm. Với hai cơ sở lớn nhất tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Từ lâu nơi đây đã trở thành thương hiệu “nằm lòng” của nhiều bạn trẻ với câu khẩu hiệu quen thuộc “gấu không chỉ là gấu”.

Chúng tôi quan niệm mỗi món quà được trao đi là một lần gửi gắm những giá trị tình cảm lớn nhất đối với những người mà bạn yêu thương. Vì thế gấu bông lúc này đã trở thành vị đại sứ có trách nhiệm lan tỏa tình cảm đấy. Hiểu được giá trị đấy shop Gấu bông Online may mắn là cầu nối của rất nhiều mối tình và thắt chặt thêm tình cảm gia đình.

Một địa chỉ luôn cố gắng làm hài lòng những yêu cầu của khách hàng và phát đi các tín hiệu yêu thương cụ thể nhất. Tin rằng đây là cửa hàng bán thú nhồi bông hình dáng hà mã không thể tốt hơn cho bạn.

Các kích thước hà mã đa dạng

Các sản phẩm về thú nhồi bông hà mã tại shop gấu bông không chỉ có các kích thước to bự như nguyên bản hà mã ngoài đời. Chúng tôi có các thiết kế thú hà mã kích thước nhỏ phù hợp cho trẻ em.

Nguồn hàng tin cậy

Với bề dày kinh nghiệm và đặc biệt đã “qua tay” nhiều mối hàng khác nhau. Shop Gấu bông Online đã tìm được nhiều địa chỉ phân phối gấu nhồi bông giá rẻ chất lượng tại Việt Nam và nước ngoài. Vì thế khách hàng có quyền tự hào khi được sở hữu chú hà mã đẹp giá rẻ khi mua hàng tại cửa hàng chúng tôi.

Còn chần chừ gì nữa đến ngay shop Gấu bông Online để được sở hữu những bạn hà mã siêu cute bằng bông vô cùng đáng yêu nhé!

. [/su_expand]

Bình luận
0