Gấu Bông Hello Kitty Lớn Giá Rẻ ở Hà Nội – HCM

Gấu bông Hello Kitty

Hiển thị tất cả 16 kết quả

Gấu bông Hello Kitty là mẫu thú bông đứng top “bánh bèo” được nhiều người yêu thích nhất. Cùng shop Gấu bông Online tìm hiểu về nhân vật đáng yêu này nhé.

6 mẫu gấu bông Hello Kitty giá rẻ tại Hà Nội ai cũng muốn sở hữu

Gấu bông Hello Kitty lớn ra đời từ một thiết kế đặc biệt của hãng Sanrio của Nhật. Vẻ ngoài là một cô nàng vô cùng đáng yêu. Khuôn mặt bụ bẫm, thân hình tròn tròn. Và dù không có miệng người ta vẫn thấy ở đó có một nụ cười triều mến. Gấu Kitty có nhiều mẫu khác nhau, trong đó nổi bật là 10 mẫu bạn nhất định phải biết.

Gấu bông Kitty ôm cá

Đặc điểm: Đứng đầu danh sách là gấu bông Kitty ôm cá. Khuôn mặt baby, mái tóc là các sợi bông cột cao cùng đôi mắt to tròn. Gấu bông Hello Kitty ôm cá trông vô cùng đáng yêu và hấp dẫn người phía đối diện. Đặc biệt đôi tay ôm trước ngực một chú cá chép biểu tượng sự may mắn phát tài phát lộc.

Gấu bông Hello kitty ôm cá
Hello kitty ôm cá màu xanh dương 65cm

Màu sắc: Gấu Kitty có nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi một bộ phận đều được đặc tả bằng  màu sắc tông nổi bật khác nhau. Chiếc nơ sọc xanh sọc đỏ, thân hình màu trắng tinh, những con cá màu hồng hoặc màu xanh dương nhẹ của đại dương. Mỗi màu khác nhau nhưng khi hòa trộn trên cơ thể của gấu bông lại trở nên đẹp lung linh đến kì lạ.

Chất liệu: Gấu bông Hello Kitty ôm cá được làm từ chất liệu bông gòn cao cấp của Nhật Bản. Nơi vốn là “quốc tổ” của nhân vật này. Chất liệu vô cùng đảm bảo và an toàn cho người sử dụng.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: Gấu bông Kitty ôm cá

Hello Kitty còn có cả bản phim hoạt hình nữa đấy. Nếu bạn muốn xem thì xem ở đây

Gấu bông kitty ôm hoa

Gấu Bông Kitty Ôm Hoa
Kitty ôm hoa siêu dễ thương. Chất liệu bền, đẹp

Đặc điểm: Kitty ôm hoa gây cảm động với phái nữ bởi hình ảnh một em gấu bông Kitty không có miệng. Nhưng khuôn mặt luôn ánh lên niềm hạnh phúc vô bờ bến. Ôm trên mình bông hoa 6 cánh nở rộ cùng thông điệp “Love you always”- Luôn luôn yêu thương bạn. Hello Kitty ôm hoa chắc chắn sẽ là món quà rất ý nghĩa dành cho bạn gái của bạn.

Màu sắc: Khoác trên mình bộ lông màu trắng tinh khôi làm màu sắc chủ đạo. Điểm nhấn là bông hoa và chiếc nơ màu hồng. Kitty ôm hoa trở nên vô cùng bắt mắt và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Chất liệu: Kitty ôm hoa vẫn được làm từ chất liệu bông mịn hàng chất lượng cao của Nhật Bản. Thân hình thon gọn rất chắc chắn.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: Gấu bông Kitty ôm hoa

Kitty thiên thần

Kitty Thiên Thần
Gấu bông Hello Kitty đẹp như thiên thần vậy!

Đặc điểm: Tên của loại gấu bông này đã nói lên tất cả. Bộ lông trắng tinh cùng chiếc váy ôm tim màu hồng khiến cho nàng rất đặc biệt.

Màu sắc: Mang dáng dấp của một cô nàng Kitty nơ hồng, màu sắc chính vẫn là nguyên bản màu trắng mang ý nghĩa may mắn và hạnh phúc cho mọi người. Gấu bông kitty thiên thần rất phù hợp để tặng cho bé gái hoặc các cô nàng đáng yêu.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: Kitty thiên thần

Gối chăn kitty

Gối Liền Chăn
Gối Liền Chăn hình mèo Hello Kitty

Một phiên bản mới của thú nhồi bông Hello Kitty đó là gối chăn Kitty. Những ai là tín đồ màu hồng chắc chắn bộ siêu tập in hình gấu bông Hello Kitty màu hồng  sẽ khiến bạn không ngừng suýt xoa. Gối chăn Kitty khiến cho căn phòng ngủ của phái nữ trở nên đẹp lỗng lầy và còn nâng giấc giúp họ có những giấc ngủ bình yên nhất.

Gối chăn Kitty có nhiều màu sắc khác nhau ngoài màu hồng chính còn có xanh dương, vàng nhạt. Rất thích hợp để trang trí cho phòng ngủ của bạn.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: Gối bông liền chăn Kitty

Kitty Ong

Kitty Ong
                                 Gấu bông Kitty Ong rất chăm chỉ đó

Đặc điểm: Kitty hóa khi hóa thân thành chú ong vô cùng chăm chỉ. Chú có hình dạng vô cùng đặc biệt. Vẫn là khuôn mặt của Kitty nhưng phần thân dưới có đeo thêm một chiếc hũ- vật đựng mật ong trước ngực.Trên khuôn mặt có thêm các bộ ria đặc trưng của loại ong dùng để lấy mật.

Chất liệu: Gấu bông kitty ong được thiết kế rất chắc chắn bảo đảm độ an toàn tuyệt đối. Bề mặt ngoài được may bởi chất liệu nhung 2 chiều cao cấp. Độ đàn hồi vừa phải hòa hợp với mọi môi trường. Tính kháng khuẩn khi sử  dụng của loại thú nhồi bông này rất yên tâm đối với da nhạy cảm.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: Kitty Ong

Kitty ôm dài

gối ôm kitty dài
Gối ôm Kitty dài

Đặc điểm: Gấu bông Kitty ôm dài là phiên bản mới của Hello Kitty. Khuôn mặt tròn lăn được đặt trên thân hình chữ nhật dài ngoằng như cô nàng bupbe chân dài trong truyện. Khoác lên mình bộ đầm rộng, Kitty trông vô cùng đẹp quý phái.

Màu sắc: Là sự đa dạng về các màu sắc trẻ trung năng động dành cho phái nữ. Đặc biệt loại gấu này sở hữu vẻ đẹp nhỏ nhắn dễ thương nên có thể mang theo bên mình ở bất cứ nơi đâu.

Chất liệu của loại thú bông Hello Kitty ôm dài này được làm hoàn toàn từ lớp lông xoắn cao cấp 3 chiều cao cấp của Hàn. Có thể thoải mái ôm vác và đùa nghịch thoải mái.

Trên đây là 6 trong tổng số hàng trăm mẫu gấu bông Hello Kitty đang có mặt tại shop Gấu bông Online. Khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm các sản phẩm của chúng tôi tại trang chủ chính của shop. Với gần 5 năm uy tín trên thị trường gấu bông giá rẻ chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn không chỉ món quà mà dịch vụ bán hàng chất lượng thượng hạng tại Việt Nam. Còn e dè nữa đến với chúng tôi để có thể mua được một em  Kitty ưng ý nhất nhé!

>>> Gợi ý bạn cách chọn mua gấu bông Kitty giá rẻ chất lượng tại Hà Nội

Gấu Bông Online là shop bán gấu bông Hello Kitty rẻ đẹp ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

shop gấu bông kitty
Nên mua gấu bông Kitty tại cửa hàng

Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh gấu bông, Gấu bông Online chắc chắn là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Đến đây, bạn sẽ được nhận những ưu đãi tốt nhất chỉ có tại shop Gấu bông Online.

Hiện nay, shop có mặt tại cả ở thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Mời bạn bớt chút thời gian ghé qua shop nhé!

Store 1: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội – 03.9799.6616

Store 2: 42 Xuân Thuỷ – Cầu Giấy – Hà Nội – 093.777.6616

Store 3: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội – 035.369.6616

Store 4: 77 Bàu Cát 1 – P14 – Q.Tân Bình – Tp HCM – 096.618.6616

Store 5: 555 Quang Trung – P.10 – Q.Gò Vấp – TP.HCM – 093.377.6616

Nổi tiếng là cửa hàng nhiều mẫu Gấu Đẹp – Giá Rẻ

Dịch vụ Gói Quà & Tặng Thiệp Miễn Phí.

. [/su_expand]

Bình luận
0