Những mẫu gấu bông giá rẻ và đẹp cho ngày trung thu 2017.

5/5 - (1 bình chọn)

Mùa trung thu đã đến gần, nhắc đến trung thu là nhắc đến ngày tết thiếu nhi, là ngày mà trẻ em được vui chơi, giải trí và trông chờ những món quà từ người lớn. Và gấu bông là một món quà mà bất kỳ một đứa bé nào cũng yêu thích. Hãy cùng http://gaubongonline.vn/ tìm hiểu 4 mẫu gấu bông dễ thương hot nhất mùa trung thu năm nay nhé.

Những mẫu gấu bông giá rẻ cho ngày trung thu.

Bạn đang tìm một chú gấu bông đáng yêu cho ngày trung thu. Bạn đang tìm một mẫu gấu bông ngộ nghĩnh cho bé nhân ngày trung thu. Nhưng bạn chưa tìm được ý tưởng nào cả. Vậy hãy tham khảo những mẫu gấu bông giá rẻ đẹp cho ngày trung thu sau nha.

Gấu bông socola khổng lồ.

Gấu Teddy Socola Đại là một chú gấu teddy to bằng người với màu chocolate cực kì dễ thương và đáng yêu. Những chú gấu bông này luôn được các bạn nữ thích thú bởi màu sắc mộc mạc cũng chất lượng tuyệt vời của chúng.

Teddy Socola
Cả đàn gấu Teddy Socola ở nhà Gấu Bông Online

Gấu bông khổng lồ socola một món quà thích hợp cho mọi cô bé, cậu bé. Có các mẫu có kích thước 1m3, 1m6, 2m, 2m5, dành cho mọi lứa tuổi. Gấu bông có thể trở thành ghế cho bé ngồi chơi, học, trở thành giường hoặc chăn ấm khi ngủ, cũng có thể trở thành người bạn mà bé có thể tự hào khoe với mọi người. Và chú gấu bông này còn là món quà ý nghĩa dành tặng cho bạn gái của mình. Nàng sẽ ngấy ngây với món quà dễ thương này cho xem.

Gấu bông pooh.

Chẳng phải tự nhiên mà gấu bông pooh là là món quà cho ngày trung thu ý nghĩa. Chú gấu này đã quá quen thuộc với tất cả các bạn nhỏ. Thiết kế dựa theo hình ảnh đáng yêu của chú gấu Pooh trong bộ phim hoạt hình quen thuộc cùng tên, với màu da vàng mật ong và chiếc áo đỏ nổi bật đã trở thành thương hiệu.

Gấu Pooh đáng yêu
pooh dễ thương phải không nào.

Gấu pooh là một chú gấu mập, hiền lành được yêu thích trong bộ phim hoạt hình Winnie The Pooh. Với ngoại hình đáng yêu cùng tính cách hào hiệp, tốt bụng luôn kết nối bạn bè, bạn gấu Pooh này đã có 1 lượng fan rất đông đảo. Thú bông gấu Pooh nhà Nhóc được làm từ chất liệu cao cấp, nhồi 100% bông PP trắng tinh khiết sẽ là món quà đáng yêu, thay bạn gửi lời yêu thương đến bạn bè, người thân. Đặc biệt, do sở hữu hình dạng thon dài nên chú gấu bông Pooh này rất thích hợp làm gấu bông ôm ngủ, giúp bé không còn sợ hãi khi phải ngủ một mình.

Gối bông doremon.

Khi nhắc đến doremon thì các bạn nhỏ luôn luôn thích thú. Các bạn nhỏ luôn luôn thích những vật dụng của mình có hình đáng yêu như chăn hình doremon, cặp doremon. Vậy một chiếc gối bông hình doremon sẽ là món quà ý nghĩa dành cho các bé. Một chiếc gối với hình ảnh là một chú mèo doremon ngộ nghĩnh và dễ thương. Thềm vào đó là độ mềm mại của chúng rất thoải mái nha.

Gối Doremon Mềm
Gấu bông Doremon mềm tròn lăn à!

Sản phẩm có thiết kế tròn dẹt, giống như một chiếc gối tựa lưng xinh xắn, để bé có thể sử dụng khi ngồi học, ngồi xem phim cùng gia đình hoặc làm gối ngủ thật tiện lợi.

Bộ chăn gối 3 trong 1 cho bé.

Các sản phẩm của gấu bông online không chỉ tiết kiệm mà chúng còn có nhiều công dụng khác nhau. Những mẫu gối chăn 3 trong 1 là một ví dụ điển hình. Những mẫu chăn gối có hình dáng đáng yêu và ngộ nghĩnh. Chúng không chỉ là gấu bông bình thường mà còn có lớp chăn bên trong.

Những mẫu chăn này có nhiều hình hài khác nhau như chăn gối totoro, doremon, minons… Đó đều là những ngân vật hoạt hình ngộ nghĩnh và các bé yêu thích.

 

Gối Chăn Brown
Cặp chăn gối brown ngộ nghĩnh cho bé.

Đặc biệt lớp vỏ bên ngoài rất mềm mại và ấm áp. Lớp chăn bên trong làm bằng nhung nên rất ấm. Bé có thể đắp ở trường học hay đi picnic với bạn bè.

Trên đây là những món quà trung thu ý nghĩa cho các bậc phụ huynh. Hi vọng tất cả mọi người sẽ chọn được cho mình một món quà ý nghĩa rành tặng cho các bé, hay người mình yêu thương.

Bình luận