TOP 3 GẤU BÔNG BÁN CHẠY NHẤT MÙA THU 2017

5/5 - (2 bình chọn)

Các bạn biết gì về những thú nhồi bông bán chạy nhất mua thu 2017 mới này không. Hôm nay gaubongonline.vn sẽ điểm mặt cho các bạn top 5 gấu bông mới hiện nay bán chạy trong mùa thu năm nay để các bạn có thể bắt kịp được xu hướng mới nhé.

3 thú nhồi bông đang làm mưa làm gió tại mùa thu năm nay

Mùa Thu chính là mùa đặc trưng đẹp nhất của Hà Nội mà chỉ thủ đô miền bắc mới có, những cơn gió thu lành lạnh bắt đầu thổi. Tất cả các shop gấu bông các lượt khách bất chợt tăng lên. Nổi trội lên các sản phẩm được ưa chuộng và được khách hàng yêu thích sẽ được cập nhật trong list top 5 gấu bông hot hit mùa này!

1.Mèo thần tài Amuse nhồi bông

Chú mèo bông Amuse này xuất xứ từ Nhật Bản, chính là sản phẩm nằm trong top đang bán chạy nhất mùa này. Sản phẩm mang ý nghĩa may mắn với hình dạng rất đáng yêu được lấy cảm hứng từ hình ảnh những chú mèo Amuse mập mạp xinh xắn.Màu sắc của mèo thần tài Amuse nhồi bông rất đễ chịu nhưng không kém phần bắt mắt. Kích thước của chúng rất đa dạng để cho các bạn lựa chọn:

Size 1: 75 cm 595.000đ
Size 2: 45 cm 295.000đ
Size 3: 30 cm 195.000đ
Mèo amuse đại
Các chú mèo thần tài Amuse đại đã về đến Shop Gấu Bông Online rồi các bạn nhé!

Meo bông thần tài Amuse là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng trong mọi dịp lễ cá nhân bởi kiểu dáng thịnh hành và ý nghĩa to lớn của chúng. Bạn có thể đem tặng bạn bè, anh chị em hay bất kì em bé nào với ý nghĩa may mắn đến những người thân thương của mình

2. Thỏ bông Hàn Quốc

Sản phẩm thứ mà gaubongonline muốn giới thiệu đến cho các bạn đó là Thỏ bông Hàn Quốc rất ngộ nghĩnh. Với thiết kế đặc biệt khác với những sản phẩm thỏ bông khác. Thỏ bông Hàn Quốc k có chân ngồi mà chỉ có đôi chân đứng ngắn ngắn trông rất lạ mắt.

Thỏ Hàn Quốc
Với chất liệu siêu mềm mịn, bé Thỏ Hàn Quốc thật an toàn với các bé

Vì chúng là những thiết kế đến từ Hàn Quốc do đó mẫu thiết kế của sản phẩm này được đánh giá là rất hiện đại và bắt mắt. Màu sắc của Thỏ bông Hàn Quốc có 3 màu là màu trắng sữa, màu nâu vàng và màu đỏ rượu nhạt trông rất dễ chịu. Lớp ngoài của chú thỏ bông này rất mềm mịn tạo cảm giác êm ái khi cầm nắm. Kích thước của thỏ bông Hàn Quốc chỉ có một size 50 cm với giá rất yêu là 225.000đ.

Chắc chắn thỏ bông Hàn Quốc chính là món quà tuyệt với dành cho các bạn nữ nhân ngày 20/10 này rôi nhé.

3. Gấu bông Rilakuka mềm

Gấu bông Rilakuka mềm mang một cái tên rất lạ, bởi chúng đang rất mới và đặc biệt nên được xếp vào top thú bông bán chạy nhất thu này. Với khuôn mặt baby cute của mình và thân hình ú nu mập mạp gấu bông Rilakuka đã đốn tim vô số bạn trẻ đến với shop gaubongonline. Màu sắc là màu nâu nhạt dễ nhìn nhưng không kém phần bắt mắt, ở giữa được trang trí bằng một nét tròn đứt tạo cảm giác mập mạp dễ thương cho chú gấu này.

Kích thước sản phẩm

Size 1 : 80cm – 435.000 đ

Size 2 :60cm – 295.000 đ

Size 3 :40cm – 185.000 đ

Với cái tên lạ hoặc và thiết kế đặc biệt sáng tạo, cute lạc lối gấu bông Rilakuka rất thu hút các bạn nhỏ đáng yêu.

Móc Treo Rilakuma Mềm
Những bé rilakuma đáng yêu đang đợi các bạn đến đưa về nè.

Hiện nay top 3 thú nhồi bông đáng yêu này đã có mặt và đang được bán chạy nhất tại thị trường cũng như tại shop gaubongonline. Ở shop gấu bông chúng tôi xin đảm bảo 100% chất lượng của các sản phẩm đều được nhập khẩu từ  Thai Lan & Hàn Quốc. Tất cả các nguyên liệu đều được sử dụng làm nên sản phẩm rất sạch sẽ và không ảnh hướng đến sức khỏe của khách hàng.

Xin hãy liên hệ tới Hotline: 097. 989. 6616 để được tư vấn về các sản phẩm một các chi tiết. Hoặc đến với địa chỉ số 6, ngõ 141 Nguyễn Ngọc Vũ Cầu Giấy Hà Nội để xem hàng trực tiếp nhé.

Bình luận