TOP 5 GẤU BÔNG ĐANG HOT NHẤT MÙA ĐÔNG NĂM 2022

1.8/5 - (12 bình chọn)

Gấu bông luôn là một trong những món quà hot trong thế giới quà tặng. Và bạn đang tìm một chú gấu bông dễ thương và đáng yêu cho bạn gái của mình. vậy hãy để chúng thôi giới thiêu cho bạn 5 mẫu gấu bông đang hot nhất mùa đông năm 2022 nha.

Những mẫu gấu nhồi bông đẹp và hot nhất mùa đông năm 2022.

Những đợt gió mùa chuẩn bị ập tới. Và cảm giác được ôm một chú gấu bông dễ thương và đáng yêu thật tuyệt vời. Vậy còn chần chừ gì nữa. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những mẫu gấu bông dễ thương trong mùa đông này nha.

Khủng long răng thưa.

Khủng long răng lưa thưa đáng yêu mẫu thú bông khủng long mới hot xếp trong top 5 năm nay. Khác với hình ảnh ngoài đời khổng lồ dữ tợn, khủng long bạo chúa được thu nhỏ thành những chú khủng long bông ngộ nghĩnh. Đặc biệt hàm răng nhọn hung dữ đã biến thành những chiếc răng lưa thưa mềm mại và chiếc sừng gớm giếc đổi thành 3 cái chỏm ấn tượng là điểm nhấn độc đáo cho chú khủng long bông mới này. Chất liệu nhồi bông 100% xoắn 3 chiều, hoàn toàn là bông sạch không gây dị ứng với da.

Khủn long bông
Những chú khủng long này hiền và dễ thương lắm đó nha! không hung dữ như các bạn nghĩ đâu.

Rõ ràng khủng long răng thưa là món quà rất đáng yêu, ngộ nghĩnh phù hợp dành cho các bé con trong dịp lễ sinh nhật mà các ba mẹ không phải khó khăn lựa chọn.

Chó HUSKY Bông

Chó bông Husky là mẫu sản phẩm được yêu thích trong năm 2022 đứng vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng. Không chỉ giống nguyên bản thực ngoài đời về hình dáng đôi tai, mắt, mũi, hay cả bộ lông màu xám tuyết đặc trưng. Mà Husky phiên bản gấu bông còn được đeo khăn quàng đỏ cực cute. Ngoài ra husky bông còn có phiên bản áo len cực ngầu nữa nhé.

Chó husky đại

Thú bông Husky được thiết kế đáng yêu đến mức mang lại cảm giác thân thiện, dễ gần cho người nhận ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Alaska thú nhồi bông được làm từ vải có kết cấu mềm mại, sử dụng công nghệ dệt tiên tiến sợi dọc và sợi ngang chặt chẽ bên trong nhồi bông sạch ba chiều, các sợi tinh tế, dễ dàng để làm sạch, không có mùi, vô hại với cơ thể con người. Chú chó Husky nhồi bông có thiết kế dáng nằm thon dài, rất thích hợp làm gối ôm, gối đầu cho bạn lúc nghỉ ngơi, mang lại giấc ngủ ngon và tư thế nằm thoải mái nhất.

Như vậy Husky bông chính là món quà tuyệt vời để bạn dành tặng những người thân yêu có sở thích với những chú chó đáng yêu mà gia đình không cho nuôi pet.

Ciu Bông ngộ nghĩnh.

Ciu bông hay còn gọi là Cu bông là một trong trào lưu mới đang rất được ưa chuộng tại thị trường gấu bông Việt Nam. Với kiểu dáng ngộ nghĩnh và có nét dễ thương riêng biệt nên không chỉ người lớn và trẻ em rất thích thú nên Ciu bông chính là thú bông dễ thương nhất trong top 5 thú bông hot năm 2022.

Ciu Ciu
Chàng trai nào chưa có người yêu thì hãy mua ngay 1 em Ciu Khủng tặng cho Crush, đảm bảo sẽ có người yêu ngay!

Kiểu dáng của cu bông hết sức lạ mắt, với chiết đầu to bo tròn cùng thân hình nhỏ nhắn. Đặc biệt cổ của ciu bo lại thon gọn rất ngộ nghĩnh. Trên đầu ciu nhồi bông có hai đôi mắt màu đen được thêu bằng chỉ rất chắc chắn. Những chú ciu bông có màu hồng nhạt nhẹ nhàng, màu sắc rất được các bạn gái yêu thích. Bạn chẳng cần phải nhọc công tìm món quà độc đáo dễ thương cho bạn bè ở đâu vì Ciu bông chính là lựa chọn tuyệt vời.

Gián bông

Những chú Gián bông gớm giếc xứng đáng thú bông độc đáo quái dị nhất năm 20017 này. Được thiết kế dựa theo khuôn mẫu của những chú gián ngoài đời thực. Gián nhồi bông có thân dài và thon và dài, và điểm đặc biệt ở đay chính là 6 chiếc chân dài của gián bông. Những chiếc chân dài loằng ngoằng mang lại cảm giác sợ hãi cho những bạn chúa ghét gián.

Gián bông
Những chú gián bông hiền lành lắm, sẽ không làm các bé yêu sợ đâu mà lại cực kỳ đáng yêu đó nha!

Nếu bạn đang tìm một món quà phong cách và độc đáo cho người yêu, hay bạn đang cố trả thù con bạn thân vì cái tội hành hạ mình quá nhiều. Thì chú gián bông chính là một món quà hợp lý dành cho bạn, nó giống như một nỗi ám ảnh và sợ hãi dành cho tất cả các bạn nữ. Nhưng với vẻ ngoài gớm ghiếc thì chúng lài rất mềm mại và thích thú.

Gấu bông brown & Thỏ Cony

Gấu brown & Thỏ Cony là mẫu gấu bông đang rất hot trên thị trường, với thiết kế xinh xắn dễ thương, khuôn mặt bầu bỉnh nhìn đã thấy mê, với màu nâu đầy ấn tượng, rất phong cách. Đặc biệt Gấu Brown và thỏ Cony là cặp bài trùng đáng yêu nhất luôn được mọi người quý mến và ưu ái. Một chú gấu Brown mặt sị dễ thương và một cô thỏ Cony mải chơi, đôi mắt long lanh dễ mến. Hai nhân vật quan thuộc gắn liền với hai màu sắc đối lập là màu trắng của Cony và sắc nâu của Brown.

Brown Đại
Anh em nhà Brown đại chúng tớ xin chào các bạn!

Đôi thú nhồi bông Gấu Brown và thỏ Cony với chất liệu được làm bằng chất vải bông mềm mịn, không bị xù lông và được nhồi bằng lõi bông xoắn ba chiều có độ đàn hồi cao, an toàn cho mọi người khi sử dụng.

Dù trước đây Gấu brown và thỏ cony đã có mặt trên thị trường nhưng chưa có sự nóng hót, một năm trở lại đây dường như gấu brown có sự đột phá trở nên hấp dẫn với nhiều người gắn với tên “gấu bông line, gấu brown and cony” bầy giờ khi nhắc đến tên gọi này hầu như ai cũng biết, không những thế còn rất yêu thích. Không xa lạ gì với các bạn trẻ cặp đôi đáng yêu này chính là thú bông dành cho các cặp đôi nhí nhảnh đáng yêu

Hiện nay top 5 gấu bông hot này đã có mặt tại  nhà gấu

Store 1: 77 Bàu Cát 1 – P14 – Q.Tân Bình – Tp HCM – 0966186616

Store 2: 555 Quang Trung – P.10 – Q.Gò Vấp – TP.HCM – 0933776616

Store 3: 228 Âu Cơ, Phường 9, Tân Bình, Hồ Chí Minh – 038.699.6616

Store 4: 228 Âu Cơ, Phường 9, Tân Bình, Hồ Chí Minh – 038.699.6616

Store 5: 42 Xuân Thuỷ – Cầu Giấy – Hà Nội – 0937776616

Store 6: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội – 03.9799.6616

Store 7: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội – 035.369.6616

Store 8: 411 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội – 034.369.6616

 

Bình luận