TOP 5 GẤU BÔNG ĐẸP GIÁ RẺ LÀM QUÀ NOEL CHO BÉ TRAI HOT 2017

4.7/5 - (3 bình chọn)

Mùa noel 2022 đến, có rất nhiều món quà noel cho bé trai được bày bán trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã. Với những bé trai nghịch ngợm nếu các mẹ khó khăn lựa chọn những món quà ý nghĩa và an toàn cho bé. Vậy những thú nhồi bông đáng yêu, ấm áp phải chăng chính là món quà tuyệt vời dễ chọn lựa nhất dành tặng cho bé yêu.

Top 5 gấu bông làm quà Noel dành tặng cho các bé trai

Để chào đón dịp lễ giáng sinh sắp tới, nhà gấu đã chuẩn bị nhập một khối lượng hàng rất lớn các mẫu thú nhồi bông chất lượng và đáng yêu nhất. Hôm nay gaubongonline xin làm bài viết để gợi ý cho các ba mẹ đang muốn tìm quà giáng sinh cho những bé trai kháu khỉnh của mình. Dưới đây chính là danh sách những chú gấu bông nổi tiếng, đình đám nhất của nhà gấu xin chia sẻ với các mẹ!

 Mèo máy Doremon bông đáng yêu

Nhân vật gấu bông đầu tiên mà gaubongonline muốn giới thiệu đó là Doremon bông đáng yêu. Ra đời từ bộ truyện tranh nổi tiếng người nhật, chú mèo máy thông minh ngộ nghĩnh, thân thiện và hay giúp đỡ bạn bè được rất nhiều các bạn nhỏ yêu thích. Dù bộ truyện tranh này xuất hiện từ lâu nhưng nó chính là một tác phẩm bất hủ và vẫn luôn được các em bé đón đọc.

Chú mèo máy doremon bông được lấy nguyên mẫu từ hình tượng nhân vật truyện tranh cùng tên, với thân hình mập ú đáng yêu và màu sắc xanh nước biển khiến chúng trở thành sản phẩm thú bông được yêu thích. Với các bé yêu thích bộ truyện tranh, phim hoạt hình này thì món quà noel là doremon bông chính là một món quà tuyệt vời ý nghĩa mà ba mẹ dành cho bé.

Doremon Thiên Thần
Doremon Thiên Thần 70cm, giá 255.000 đ

Thú bông khỉ mặc yếm hiện đại

Đứng thứ 2 trong top list món quà noel đó là chú khỉ bông mặc yếm ngộ nghĩnh. Với thiết kế hiện đại lạ mắt của chúng sẽ khiến các bé trai của các mẹ yêu thích chúng vô cùng. Chất liệu của chú khỉ nhồi bông này đều là những nguyên liệu nhập khẩu 100% thái Lan. Do đó  đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé yêu. Thêm nữa với màu nâu lông và màu da người phần bụng mặt của khỉ bông mặc yếm kết hợp hài hòa tạo nên một sản phẩm đẹp mắt nhất phù hợp với các bé trai.

Khỉ cà vạt
Khỉ cà vạt size2: 40cm,giá 185.000đ

Thú nhồi bông Minion Jean

Món quà noel về thú nhồi bông thứ ba mà nhà gấu muốn đem đến cho các bé trai đó là thú nhồi bông Minion Jean. Sau bộ phim kẻ đánh cắp mặt trăng cảu Disney, những chú Minon đã trở thành một hiện tượng siêu hot. Thiết kế Minion Jean được lấy nguyên mẫu về nhân vật những chú minon ngộ nghĩnh. Đặc biệt hơn về sản phẩm đó là những chú minion bông được khoác những bộ yếm Jean rất ngầu. Dự kiến chúng sẽ là những món quà noel được săn đón nhiều nhất mùa noel này bởi các bé rất yêu thích chúng.

Minion Jean

Totoro bông bự ngộ nghĩnh

Các bé trai của các mẹ chắc chắn không xa lạ gì với thần rừng totoro may mắn trong bộ phim hoạt hình nhật bản cùng tên. Vậy các mẹ phải chăng nên sắm ngay một chú thú bông Totoro thần rừng siêu bự làm quà cho các bé trai đáng yêu của mình. Với thân hình mập mạp đáng yêu Totoro đã đón tim rất nhiều bạn nhỏ. Dành tặng gấu bông cho các bé chính là đem đến những giấc ngủ ngọt ngào cho các bé mỗi khi ngủ các bé của bạn có thể ôm ấp chúng để dễ dàng ngủ ngon hơn. Ngoài ra gấu bông totoro còn là món quà noel ấp áp vào mùa đông, vừa để ôm lại vừa có thể trang trí cho căn phong bé trở nên đáng yêu hơn.

Totoro bự

Gấu bông pokemon rồng lửa

Cuối cùng muốn gửi đến các mẹ một sản phẩm thú bông nữa để gợi ý làm quà tặng noel cho các bé trai nghịch ngợm đó là sản phẩm Pokemon bông rồng lửa. Được lấy cảm hứng từ bộ phim Pokemon của nhật bản nổi tiếng, chú rồng biết phun lửa đáng yêu này cũng được các bé con yêu thích. Màu sắc cam của chú pokemon rông lửa này rất bắt mắt với hình dạng như một chú rồng con đáng yêu. Rõ ràng đây chính là sản phẩm thú vị, lựa chọn làm giàng sinh dành cho các bé trai thân yêu.

pokemon-rong
Pokemon rồng lửa- gấu bông hot nhất trong game pikachu nè!

Tất cả những mặt hàng gaubongonline gợi ý cho bạn đều là những hàng hot nhất Giáng sinh 2017. Các mẹ muốn liên hệ tự vấn hoặc đặt hàng sản phẩm hay liên hệ Hotline: 097. 989. 6616.

Địa chỉ của shop: Số 6, Ngõ 171, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bình luận