TOP NHỮNG CHÚ GẤU TEDDY DỄ THƯƠNG NHẤT CHO DỊP NOEL 2017 

5/5 - (1 bình chọn)

Gấu bông Teddy chính là loại đồ chơi xuất hiện từ rất lâu rồi, nhưng cho đến nay chúng vẫn là món đồ chơi được yêu thích vô cùng. Mọi lứa tuổi từ trẻ con, học sinh, sinh viên hay những người đã lớn đều có thể sở hữu chúng. Mỗi chú gấu đều được thiết kế rất đáng yêu và bắt mắt. Tính từ những năm đầu thập kỉ 20 cho đến nay đã có hàng ngàn mẫu thiết kế về chúng.

Danh sách các bé teddy bông siêu hot và đáng yêu nhất tại gaubongonline dip Noel

Những chú gấu êm êm đa màu sắc kiểu dáng luôn khiến cho các fan điên đảo và săn lòng chúng mỗi dịp lễ. Có thể nói sản phẩm này là quà tặng phù hợp cho mọi dịp: sinh nhật, lễ đầy tháng, lễ cưới, ngay cả dip lễ Noel sắp tới. Bởi sự phổ biến và đáng yêu của gấu bông teddy, hôm nay gaubongonline sẽ điểm mặt cho các bạn thân mến những chú teddy đáng yêu nổi bật nhất trong đội quân gấu bông của nhà gấu.

Gấu bông Teddy Head Tales

Sản phẩm gấu bông teddy head tales luôn  được coi là một món gấu bông với kiểu dáng thiết lế rất bắt mắt, hiện đại. Với bộ lông xù màu nâu rất quyết rũ, và những chiếc áo len đáng yêu hiện đại teddy head tales rất phù hợp trở thành món quà tặng dành cho các bạn nam trong dịp lễ Noel mà các bạn nữ rất yêu thích. Chú gấu bông này có khuôn mặt hiền lành ngây ngô, đặc biệt là đôi mắt tròn đen láy rất cưng. Chất liệu của mỗi chú gấu bông teddy head tales đều được nhập khẩu 100% Thái Lan đảm bảo an toàn về cả chất lượng và cả sức khỏe cho người dùng.

Teddy head tales
Teddy head tales kute hơn hay bạn mẫu ảnh đáng yêu hơn nào các bạn nhỉ?

Teddy bông ôm hoa

Sản phẩm thứ 2 mà nhà gấu muốn giới thiệu đến các bạn trong phần này đó là teddy bông ôm hoa rất đáng yêu. Vẫn kiểu dáng những chú gấu bông đầu tròn bụng mặp mặp ngộ nghĩnh nhưng thêm vào nữa mỗi chú gấu đều ôm một bó hoa hông đỏ trước ngực rất nổi bật. Màu lông kem toàn thân teddy ôm hoa kết hợp với màu đỏ của hoa rất hài hòa và bắt mắt. Sản phẩm cực kì lãng mạn và đáng yêu rất phù hợp làm món quà dành tặng cho bạn gái.

Teedy Ôm Hoa
Teddy ôm hoa đã cập bến Gấu Bông Online rồi các khách yêu nhé!

Gấu Teddy Socola

Đứng trong top list những chú gấu bông đáng yêu nhất dịp Noel này còn có chú gấu teddy socola cực ngộ nghĩnh. Tại sao Gấu teddy này mang tên là socola? Chính là vì màu lông socola nâu đen của chúng. Thêm vào nữa là mỗi chú gấu đều được mặc một chiếc áo kẻ ngang rất hiện đại và phong cách. Với kiểu dáng hiện đại ngộ nghĩnh, chú teddy bông này sẽ là món quà cực kì tuyệt vời dành tặng cho những người bạn thân thiết dịp noel này nhé!

Teddy Socola
Cả đàn gấu Teddy Socola ở nhà Gấu Bông Online

Teddy bông áo len khỉ nghịch ngợm

Sản phẩm gấu bông cuối cùng trong top teddy noel 2017 này mà nhà gầu muốn đem đến cho các bạn là những chú teddy bông mặc áo len khỉ rất nghịch ngợm và dễ thương. Những chú gấu teddy áo len khỉ đều được làm từ chất liệu bông giòn xoắn ba chiều rất bền và an toàn cho da. Màu sắc của chúng có 3 màu để cho các bạn chọn lựa: xám, vàng, trắng cơ bản rất hài hòa kết hợp với chiếc áo mặt khỉ rất bắt mắt. Lớp da gấu được làm bằng nhung rất mềm mại sẽ đem đến cho các bạn cảm giác rất dễ chịu êm ái khi chạm vào.

Teddy len
Các bạn hãy đến Gấu Bông Online để rước các em gấu đáng yêu về ngay thôi nào

Muốn mua gấu bông giá mềm và chất lượng hãy đến với gaubongonline

Được biết đến như địa chỉ bán gấu teddy giá rẻ ở Tp hcm và Hà Nội . Shop bán gấu bông chúng tôi còn chú trọng về các dịch vụ khác để đep lại sự hài lòng tuyệt đối đến với khách hàng.

  • Bảo hànhcho sản phẩm gấu bông teddy trọn đời về đường chỉ.
  • Shop gấu bông online nhận ship hàng toàn quốc và tư vấn chăm sóc khách hàng khi alo đến số Hotline: 097. 898. 6616
  • Ngoài ra shop có rất nhiều ưu đãi đặc biệt cho các bạn: khuyến mãi gói quà, thiệp tặng và hút chân không miễn phí cho tất cả các sản phẩm gấu bông teddy khi mua hàng tại shop.
Bình luận