4 mẫu heo bông dễ thương nhất năm 2018

5/5 - (1 bình chọn)

Heo bông dễ thương là sản phẩm thú nhồi bông luôn được các bạn gái yêu thích và ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Nếu bạn đang tìm mua quà cho bạn gái, thì những mẫu heo bông dễ thương dưới đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời.

4 mẫu heo bông dễ thương giá rẻ nhất năm 2018.

Năm 2018 là một năm mà những loại thú bông mới ra đời rất nhiều. Và heo bông dễ thương cũng là một trong số chúng, ở năm nay có rất nhiều những mẫu heo bông đặc sắc và đáng yêu. Nó không những được thiết kế mềm mại mà còn có kiểu dáng vô cùng dễ thương nữa.

Lợn hồng nằm.

Lợn bông nằm được thiết kế dễ thương và đáng yêu. Nó có màu sắc nhẹ nhàng kết hợp với thân hình dài thon thon như một chiếc gối ôm thế nên chú lợn bông này rất được ưu thích. Lợn hồng nằm trong tư thế hai tay đưa lên trước, gối đầu lên tay, cùng với đôi mắt to tròn và cặp lông mi cong vót làm cho bạn lợn nằm nhồi bông này trông rất ngây thơ và đáng yêu. Đôi tai rất bự của bạn lợn nằm ngày đã được may cụp xuống nên trông nó đỡ bự hơn nhiều.

Lợn Hồng Nằm
Hãy nhanh chân đến với Gấu Bông Online ngay thôi nào.

Lợn nằm nhồi bông được bọc bằng một lớp vải nhung mịn, đảm bảo không xù, không rụng. Bên trong là 100% bông xoắn cao cấp, đảm bảo không xẹp. Vì vậy các bạn đã và đang sở hữu em lợn nằm nhồi bông này yên tâm là em ý sẽ không bao giờ bị biến dạng nhé

Lợn mũ bông.

Lợn mũ bông ngộ nghĩnh và đáng yêu. Chú thú nhồi bông có kiểu dáng mập mạp rất dễ thương và đặc biệt trên đầu còn đôi một chiếc mũ lưỡi trai rất phong cách nữa. Chắc hản các bé khi nhìn vào cũng yêu luôn ấy chứ !

Lợn mũ

Các mẫu mã heo nhồi bông đội mũ đều có xuất xứ từ Thái land. Chúng tôi nhập nguyên con trực tiếp. nó có độ an toàn cao và chất lượng không còn gì có thể chê được.Bên trong của lợn bông đội mũ là lớp bông PP. mêm mại và co dãn tốt. Bên ngoài là nhưng mềm, không rụng lông hay có mùi hôi.Thân hình trần trị với màu sắc hồng nhạt cùng khuôn mặt tức cười đã làm lên nét độc đáo cho chú lợn nhồi bông này.

Lợn bông quân nhân.

Lợn bông Quân Nhân là một phiên bản cải tiến của mẫu lợn bông tại gấu bông onlineHeo bông Quân Nhân dễ thương làm từ bông sạch cao cấp, mềm mịn và an toàn với nhiều kiểu dáng và kích cỡ heo nhồi bông lớn nhỏ. Là một trong những thú nhồi bông có khuôn mặt hiền lành, biểu cảm đáng yêu nhất, chắc chắn lợn bông Quân Nhân sẽ khiến bạn thích mê.

lon-quan-nhan
Chưa từng thấy chú lợn nào bảnh trai như thế này luôn á, rước em í về ngay thôi nàoo!

Heo bông Quân Nhân có màu sắc nhẹ nhàng, kết hợp với kiểu dáng mới lạ. Nó mang một nét lôi cuốn riêng biệt. Với kiểu dáng ngộ nghĩnh. Đây sẽ là một món quà hết sức dễ thương cho con của bạn. Dù là trai hay gái chú  Lợn bông Quân Nhân cũng mang đến niềm vui cho bé. Kiểu dáng Lợn nhồi bông Quân Nhân nhỏ nhắn. Bạn có thể cầm dễ dàng, mang đi bất cứ đâu.

Lợn bông mũ kute.

Với kích thước khoảng 35cm. Các em lợn mũ lệch nhìn rất tinh nghịch với một chiếc mũ đội lệch sang một bên. Lợn mũ lệch tại gấu bông online có nhiều màu sắc khác nhau – xanh lá, vàng, hồng,… đều là những màu rất tươi. Bạn có thể thoả sức chọn lựa. Lợn mũ lệch nhồi bông có một khuôn mặt rất hài hước với cái mũi to “quá khổ”, đôi mắt thì “không nhìn thấy tổ quốc đâu”, dưới cổ là một chiếc nơ xinh xắn. Em lợn nhồi bông này sẽ là món quà tuyệt vời cho các bé

Lợn Cười
Chú lợn cười tươi quá, tít cả mắt, yêu ơi là yêuuu

Cũng vẻ mặt hồn nhiên như các bạn lợn bông khác. Nhưng chú lợn mũ nhồi bông này trông rất dễ thương bởi tạo hình khuôn mặt với một chiếc mũi lớn, đôi mắt cười. Nó còn kết hợp với chiếc mũ có hình thú cưng rất ngộ nghĩnh. Chú lợn mũ đang ngồi có dáng tròn tròn và khá tinh nghịch.

Xem thêm: 8 mẫu Lợn bông đẹp giá rẻ

Bình luận (1)
  • Trịnh thủy dung Trả lời

    Lợn nằm shop mình còn k ạ