1001 cách tặng quà cho con cái mà bậc phụ huynh không thể bỏ qua

5/5 - (1 bình chọn)

Chúng ta thường chú ý đến cách tặng quà cho sếp, cho đồng nghiệp, bạn bè hay bố mẹ nhưng ít ai để ý tới cách tặng quà cho con cái. Trên thực tế, tặng cho cho trẻ nhỏ là một việc làm không đơn giản. Trẻ nhỏ rất nhạy cảm nên cha mẹ nhất định phải tìm hiểu các cách tặng quà khiến con có ấn tượng và thích thú với món quà đó.

1. Cách tặng quà cho con cái theo kiểu khích lệ

Trẻ nhỏ thường có hứng thú với một dòng sản phẩm nào đó. Chẳng hạn có những bé đam mê với búp bê, có những bé lại đam mê với gấu bông. Vậy tại sao bạn không dùng những món quà đó như một sự khích lệ hay một phần thưởng cho những nỗ lực của con?

Tặng quà cho con cái cũng là một nghệ thuật
Tặng quà cho con cái cũng là một nghệ thuật

Chẳng hạn, mỗi lần con đạt được điểm cao trong học tập hay con làm được một việc tốt, cha mẹ có thể dẫn con tới cửa hàng bán gấu bông và cho con tự chọn một con gấu bông mà con yêu thích. Với cách tặng quà cho con như thế này, cha mẹ sẽ khiến trẻ nhận ra được giá trị của những việc tốt mà trẻ đã làm đấy.

2. Cách tặng quà khiến con cái bất ngờ

Dù là người lớn hay trẻ nhỏ thì cũng đều thích những món quà bất ngờ. Mà với trẻ nhỏ, muốn chúng bất ngờ là điều dễ nhất cha mẹ có thể làm. Dưới đây mà một vài gợi ý nhỏ cho cha mẹ.

1 chuyến đi du lịch cũng là 1 ý tưởng hay để bọn trẻ được hòa mình vào thiên nhiên kỳ thú. Nơi có biết bao điều chờ chúng khám phá. Sắp đến ngày nghỉ lễ rồi, bạn nên chú ý nhé.

Xem thêm: Địa điểm đi chơi lễ 30-4 /1-5

Trẻ con rất thích những món quà bất ngờ
Trẻ con rất thích những món quà bất ngờ

Tặng quà lúc trẻ đang ngủ

Khi con đang ngủ, bạn hãy bí mật đặt món quà vào đầu giường của chúng hoặc đặt ở bất cứ vị trí nào mà trẻ có thể nhìn thấy ngay sau khi thức dậy. Giây phút con nhìn thấy món quà khi vừa thức giấc sẽ là giây phút tuyệt vời không chỉ với chúng mà còn với cha mẹ nữa. Rồi bạn sẽ thấy, chúng ôm món quà và chạy đi tìm bạn để khoe.

Tặng quà bằng cách nhờ trẻ đi tìm đồ

Hãy cất giấu món quà ở chỗ mà bạn nghĩ con sẽ tìm được ra nó. Sau đó, hãy nhờ con đi tìm món đồ mà bạn cần. Dĩ nhiên, món đồ đó phải nằm cạnh món quà mà bạn định tặng cho con rồi. Bỗng dưng tìm thấy một món quà mà lại đúng là thứ mình đang cần, đảm bảo con sẽ rất vui sướng cho mà xem.

Nhờ đến dịch vụ tặng quà

Cả gia đình đang ngồi bên nhau, bỗng có tiếng chuông cửa và nhân viên giao hàng yêu cầu chính con bạn phải là người kí tên nhận quà. Chắc chắn không có bạn nhỏ nào là không bị bất ngờ và có thể là cả bối rối khi nhận được món quà kiểu này. Dù món quà bên trong là gì thì trẻ chắc chắn cũng sẽ rất hồi hộp để được bóc.

Là những ông bố, bà mẹ sáng tạo bạn cũng có thể nghĩ ra thêm nhiều cách tặng quà khiến con bất ngờ khác nữa. Nhưng dù chọn cách nào, hãy có thêm một tấm thiệp nhỏ dành cho con. Ở trên đó, bạn có thể ghi một lời chúc hay một lời động viên, khích lệ con. Nhưng đừng bao giờ quên nói với con rằng “bố mẹ yêu con rất nhiều” nhé.

Trên đây chỉ là một vài cách tặng quà cho con cái mà bố mẹ có thể áp dụng. Tuỳ thuộc vào điều kiện của từng nhà mà bạn có thể áp dụng những cách khác nhau.

Hãy theo dõi cùng chúng tôi những câu chuyện đáng yêu tại: CHUYỆN CỦA GẤU

Ngoài ra, chúng tôi còn muốn bật mí với bạn thêm một điều nữa rằng đa số trẻ nhỏ đều thích gấu bông. Đối với trẻ, gấu bông là một người bạn không thể thiếu. Vậy nên ngoài việc nghĩ xem tặng quà cho trẻ như thế nào thì cũng đừng quên cách chọn quà như thế nào nhé. Bạn có thể truy cập vào website: gaubongonline.vn để cập nhật những mẫu gấu bông mới nhất làm quà cho trẻ.

Bình luận