Chia sẻ các địa chỉ nhập gấu bông cho các bạn trẻ muốn kinh doanh p2

5/5 - (2 bình chọn)

Để tiếp tục phần một cua những địa chỉ nhập gấu bông cho các bạn trẻ đáng mong muốn kinh doanh gấu bông. Thì shop gấu bông online sẽ bật mí cho bạn những địa chỉ bán gấu bông chính hãng mà các bạn có thể nhập về để thoải sức kinh doanh không lo sợ về vốn.

Những địa chỉ nhập gấu bông giá rẻ cho những ai muốn kinh doanh.

Ngoài những địa chỉ nhập gấu bông như trong phần một. Thì có rất nhiều các bạn có thể nhập gấu ở phần 2 này. Nếu nói rằng phần 1 thì bạn cần phải bỏ nhiều vốn để có thể kinh doanh thì phần 2 này bạn lại cần rất ít đê thực hiện.

Các cửa hàng đồ chơi, cửa hàng gấu bông online.

Tại sao chúng tôi lại bảo bạn lựa chọn những cửa hàng này. Nó có rất nhiều lý do để bạn thực hiện đấy.

Ưu điểm.

Nói về chất lượng thì chắc chắn ở đây luôn luôn đảm bảo. Vì ở đây họ đã đi nhập hoặc sản xuất ra gấu bông. Thế nên chất lượng gấu bông ở đây luôn luôn được đảm bảo so với nhiều cho khác. Ngoài ra mẫu mã đẹp hời thời hay chạy theo mốt rất nhanh. Bạn chỉ cần đến và nhập gấu về bán. Hiện nay có rất nhiều những địa chỉ để nhập, hay những shop tuyển cộng tác viên kinh doanh gấu bông như, gaubongonline.vn , gaubongonline.com , teddy.vn. Bạn chỉ cần bán và hưởng chênh lệch tiền hoa hồng.

Gối ryan tròn

Nhược điểm.

Tuy nhiên, có được những ưu điểm đó, bạn sẽ phải đánh đổi không ít: Thứ nhất là phải trả giá cao hơn, vì các shop cũng phải nhập hàng từ nơi khác về rồi mới có hàng để bán cho bạn. Do vậy, bạn mua hàng thông qua trung gian, không phải tận nơi thì giá cao hơn là điều dễ hiểu. Thứ hai là bạn không thể chủ động được mình sẽ bán những sản phẩm nào, mà phải phụ thuộc vào nguồn hàng của các cửa hàng. Họ có những mặt hàng nào, khi nào có hàng về,… bạn đều phải theo họ.

Để giải quyết được vấn đề này thì bạn không nên để bị động về nguồn hàng, bạn hãy tìm cho mình ít nhất là 2 đại hay shop thú nhồi bông. Nó sẽ giúp bán chủa đông hơn về nguồn hàng., khi shop này chưa có hàng mới, hoặc mẫu này hết thì shop khác có. Mỗi một nơi sẽ có nguồn hàng riêng, mức giá riêng nên vừa giúp cho sản phẩm cửa hàng bạn phong phú hơn mà mức giá lại phù hợp nhất với mình. Có những shop uy tín nhất tại hà nội bạn có thể tham khảo như, gaubongonline.vn , teddy.vn , gaubongcaocap.vn, gaubongland.com… Đây là những địa chỉ shop bán gấu bông đẹp và tuyển cộng tác viên với mức hoa hồng cao.

Nhập gấu từ nước ngoài hay gấu bông nhập khẩu.

Khi nhắc đến thì đa phần các bạn đều đón đó là Trung Quốc. Đúng phần lớn gấu bông nhập khẩu ở Việt Nam đều đến từ Trung Quốc. Nhưng còn một có nước khác cũng có gấu bông chất lượng và giá thành còn rẻ hon trung quốc. Như Thái Land và Hàn Quốc. Khi bạn kinh doanh gấu bông nhập khẩu chắc chắn sẽ hút khách hơn, bởi vì chất lượng cũng như mẫu mã của chúng. Hầu hết chúng đều đi trước xu thế.

Tuy nhiên bạn phải gặp về nguồn vận chuyển khá là khó. Thông thường có 3 cách vận chuyển là hàng không, thuê tiếp viên hoặc xách tay. Hãy liên hệ với người thân để biết và chọn cách vận chuyển rẻ nhất. Thế nên nếu bạn muốn theo xu thế này tốt nhất nên tìm hiểu thật kỹ khâu vân chuyển nha.

Móc Treo Rilakuma Mềm

Các cơ sở bán đồ handmade

Giải pháp này cực kỳ thích hợp cho những bạn có hoa tay, tự mình làm được thú bông để bán. Còn nếu không khéo léo, thì cũng đừng lo lắng. Vì hiện nay có khá nhiều nơi cung cấp hàng gấu bông handmade chất lượng rất ok, trong khi trào lưu sử dụng đồ handmade vẫn chưa hề hạ nhiệt. Nếu bạn không phải là một người có hao tay bạn có thể liên hệ tại các cơ sở bán đồ handmade và đặt hàng. Nên kết hợp với quảng cáo và maketting hợp lý nha.

Bình luận