Top những mẫu gấu bông Shin cậu bé bút chì hot nhất 2020

5/5 - (2 bình chọn)

Shin cậu bé bút chì là nhân vật truyện tranh mà chắc hẳn ai cũng biết tới và yêu thích, chính vì thế mà gấu bông Shin cũng được các bạn trẻ và các bé vô cùng yêu mến. Hãy cùng khám phá những mẫu gấu bông Shin đang hot nhất hiện nay các bạn nhé.

Cu Shin tinh nghịch
Cu Shin tinh nghịch

1. 3 mẫu gấu bông Shin hot nhất hiện nay

Trên thị trường thú nhồi bông hiện nay ngập tràn những mẫu gấu bông Shin cậu bé bút chì với đa dạng về kiểu dáng cũng như kích thước. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem 3 mẫu gấu bông cu Shin dưới đây tại sao lại được săn lùng nhiều như vậy trong năm 2019 nha.

a. Gấu bông Shin Totoro

Thú nhồi bông Shin Totoro được kết hợp từ 2 nhân vật hoạt hình nổi tiếng đó là cu shin cậu bé bút chì tinh nghịch và chú mèo Totoro dễ thương. Gấu bông Shin được khoác bên ngoài bộ áo màu xám giống như bộ lông của Totoro với đôi tai tròn cực kỳ đáng yêu, lại mang cả vẻ nghịch ngợm vốn có của cậu bé Shin nên mẫu gấu bông này ai nhìn cũng đều cảm thấy yêu thích.

Gấu bông Shin phiên bản Totoro đáng yêu
Gấu bông Shin phiên bản Totoro đáng yêu

Phiên bản gấu bông Shin cậu bé bút chì này không chỉ dễ thương vô đối mà còn có chất lượng vô cùng cao với 100% bông trắng tinh khiết, không chỉ thế em nó còn có hẳn 3 kích cỡ cho các bạn tha hồ lựa chọn từ 40cm, 50cm đến 70cm. Số tiền để sở hữu cho mình một em Shin đáng yêu như vậy chỉ từ 185k thôi bạn nhé, để trang trí, để ôm đi ngủ hay dành tặng cho người yêu thương cũng đều rất thích hợp đấy ạ, còn chần chừ gì mà không tậu ngay cho mình một cậu bạn Shin siêu hot này.

b. Shin mũ phong cách

Nhân vật được săn lùng rất nhiều tiếp theo đó chính là cậu bạn Shin mũ phiên bản cải tiến với trang phục màu xanh vô cùng bắt mắt. Vẫn là hình ảnh cậu bé bút chì quen thuộc nhưng được nâng cấp với chiếc mũ tai bèo cùng bộ quần áo màu xanh cực phong cách. Đặc biệt còn có 2 phiên bản Shin mũ ngồi và Shin mũ đứng nữa đấy nha, cậu nhóc Shin đứng còn được mix thêm chiếc túi đeo chéo màu vàng đang cực hot luôn nhé. Ai được tặng món quà là cậu bé Shin mũ này chắc hẳn sẽ vui vẻ cả ngày, vì nhìn vẻ mặt đáng yêu của em ý thôi là đã đủ phì cười rồi.

2 cậu bạn Shin mũ đáng yêu
2 cậu bạn Shin mũ đáng yêu

Được làm từ chất liệu cao cấp, thêm bộ quần áo và chiếc mũ xinh được may từ lớp vải nhung mềm mịn, đảm bảo khi ôm em ấy sẽ tuyệt đối êm ái và mịn màng, chất liệu cao cấp lại còn đảm bảo an toàn cho em bé nữa đấy ạ. Em gấu bông Shin cậu bé bút chì phiên bản đặc biệt này không chỉ là món đồ chơi hay vật trang trí, em ấy còn như một người bạn gần gũi và thân thiết với bạn, đặc biệt còn mang lại sự ấm áp, thân thương cho người được tặng nữa đó.

Chỉ cần bỏ ra 535k, bạn đã sở hữu ngay cho mình một người bạn vừa đáng yêu, vừa êm ái, lúc nào cũng ở bên cạnh và không bao giờ rời xa bạn, hãy nhanh tay đón em ấy về nhà thôi bạn nhé.

c. Gấu bông Shin Pijama

Shin Pijama là một phiên bản vô cùng tinh nghịch trong hàng loạt các mẫu gấu bông Shin. Cu Shin được khoác trên mình bộ Pijama kẻ xọc với chiếc nơ to trên đầu, nhìn cậu bạn Shin này đến là tinh quái nhưng cũng không thể không yêu. Mua một cặp gấu bông Shin Pijama 2 phiên bản màu xanh và đỏ để dành tặng người mình thương là một ý tưởng tuyệt vời, màu xanh cho bạn nam và đỏ điệu đà cho bạn nữ, nằm ôm em nó đi ngủ cứ như là được có đối phương ở bên cạnh mình vậy.

Bộ đôi Shin Pijama cực dễ thương
Bộ đôi Shin Pijama cực dễ thương

Em gấu bông Shin Pijama này có hẳn 3 kích thước cho các bạn lựa chọn đó là 60cm, 80cm và em cỡ đại tận 1m đó nha. Giấc ngủ của bạn sẽ êm đềm và được nâng niu nhờ em cu Shin đáng yêu này mỗi đêm, mỗi ngày khi về nhà sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi và cô đơn nữa vì luôn có một người bạn không bao giờ xa đó chính là chú bé Shin Pijama này.

Chỉ với 285k bạn đã sở hữu ngay một em cu Shin Pijama cỡ nhỏ, để trang trí trong phòng hay ôm đi ngủ đều là sự lựa chọn tuyệt vời. Giá của cậu bạn cỡ 80cm là 365k và cỡ 1m là 555k bạn nhé, quá hợp lý với một mẫu gấu bông Shin bằng chất liệu cao cấp và kiểu dáng đáng yêu như thế này, làm quà tặng bạn bè, người thân yêu thì thật sự rất ý nghĩa đấy các bạn nhé.

2. Địa chỉ mua gấu bông Shin uy tín tại  Hà Nội

Vì các mẫu gấu bông Shin cậu bé bút chì đang rất được ưa chuộng nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa điểm bán hàng rẻ kém chất lượng. Nhưng bạn hãy hoàn toàn yên tâm vì đã có gaubongonline.vn, luôn luôn cung cấp những mẫu gấu bông Shin chất lượng cao nhất, đa dạng về mẫu mã kiểu dáng, tha hồ để bạn lựa chọn.

Địa chỉ mua gấu bông Shin uy tín
Địa chỉ mua gấu bông Shin uy tín

Nếu đang có nhu cầu chọn cho mình một em Shin cậu bé bút chì mà vẫn chưa biết bắt đầu từ đầu, hãy liên hệ ngay với Fanpage của gaubongonline.vn để được tư vấn tận tình và chu đáo nhất. Ngoài ra, khi mua hàng ở gaubongonline.vn bạn còn nhận được những dịch vụ đi kèm như miễn phí gói quà, tặng thiệp,…những em gấu còn được hưởng chính sách bảo hành trọn đời.

Hãy đến trải nghiệm trực tiếp tại các cửa hàng của gaubongonline.vn.

✔ Số 6, Ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội     – 09.7989.6616

✔ 77 Bàu Cát 1, phường 14, Tân Bình, Hồ Chí Minh – 09.6618.6616

✔ 555 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh     – 09.3377.6616

Bình luận