20 cách tặng quà cho bạn gái ý nghĩa nhất mới cập nhật năm 2020

4/5 - (4 bình chọn)

Bạn thân mến, bạn đã từng nghĩ tới cách bạn muốn thể hiện tình cảm với nửa kia của mình như thế nào chưa? Hãy cùng tôi khám phá nghệ thuật tặng quà cho bạn giá ngay bây giờ nhé! Với những cách tặng quà cho bạn gái bất ngờ và lãng mạn, đảm bảo nửa kia của bạn tha hồ ngây ngất nha. 

Thứ nhất, bạn phải xuất hiện thật bất ngờ 

Bạn phải đi công tác xa nhiều ngày và không thể có mặt vào ngày sinh nhật của bạn gái. Thay vì để nàng buồn tủi khi không có bạn trai bên cạnh vào ngày quan trọng này. Bạn hãy cố gắng xin nghỉ phép một ngày và xuất hiện trước mặt nàng. Không gì vui sướng bằng việc được gặp người mình yêu thương vào những ngày đặc biệt và nhận được món quà ý nghĩa chàng chuẩn bị. Cô nàng sẽ cảm động rơi nước mắt khi bạn trai mình bỏ công việc sang một bên và dành tặng những điều tuyệt vời nhất cho mình trong ngày sinh nhật.

Tạo bất ngờ cho bạn gái
Tạo bất ngờ cho bạn gái

Xem thêm >>> gấu bông teddy giá rẻ

Thứ hai, bạn hãy thử giả vờ quên

Vào ngày sinh nhật hay valentine’day bạn làm ngơ như mình không nhớ và cũng không có động thái gì về việc chuẩn bị quà cho nàng. Đến lúc nàng cảm thấy buồn, chán và thất vọng thì hãy nhờ nàng vào ngăn bàn lấy giúp thứ gì đó. Bên trong ngăn bàn là một bông hồng đỏ cùng với hộp socola đã được chuẩn bị. Cô nàng gà bông sẽ hét toáng lên vì sung sướng cho mà xem.

Bạn thử tặng quà với khung cảnh cực kỳ lãng mạn xem sao

Cách tặng quà cho bạn gái độc là tại một nhà hàng hoặc quán cà phê với một không gian lãng mạn do chính tay bạn trang trí. Bạn hãy chuẩn bị một bản tình ca ngọt ngào cùng với với lời nhắn ý nghĩa dành cho cô ấy. Chắc chắn cô nàng sẽ thích mê. Một gợi ý khác là bạn hãy đặt trước một phòng trong khách sạn và chuẩn bị sẵn hoa và quà ở đó. Đơn giản là thể hiện tình cảm ở một không gian lãng mạn, mới mẻ giúp tình yêu của bạn đầy ngọt ngào và thú vị.

Khung cảnh lãng mạn
Khung cảnh lãng mạn

Với một lời nói dối ngọt ngào

Một ngày đặc biệt của hai bạn, bạn gọi điện thoại nói rằng mình có việc đột xuất cần giải quyết, không thể đi chơi cùng nàng. Sau đó, bạn đến nhà nàng từ sớm với một bó hoa thật tươi và chú gấu bông bạn đã chuẩn bị trước để đón nàng đi chơi. Gấu bông to bằng người cô nàng sẽ khiến cô gái của bạn thích thú vô cùng. Hãy thử đi nhé, bạn tôi!

Gửi tặng hoa hoặc chuyển phát quà

Với cách tặng quà cho bạn gái đơn giản mà gây bất ngờ nhất là gửi điện hoa hay chuyển phát quà

Cô nàng gà bông sẽ bất ngờ khi được bạn trai gửi hoa đến tận công ty hay nhận quà được chuyển phát nhanh từ bưu điện. Nàng nghĩ trong đầu “chàng cầu kỳ quá” nhưng trong lòng thấy vui và cảm động vì hạnh phúc bởi có một người bạn trai quan tâm hết mực.

Với những cách tặng quà vô cùng ấn tượng trên đây bạn chắc chắn sẽ dành được trọn vẹn tình cảm của nàng. Chúc các bạn sẽ luôn hạnh phúc trong tình yêu.

Những câu chuyện thú vị của Nhà gấu bông Online đang đợi bạn tại: >>>>CHUYỆN CỦA GẤU<<<<

Quay lại trang chủ để xem thêm các thông tin khác tại: http://gaubongonline.vn/

Bình luận