MINIONS ÁO TÙ GIÁ RẺ – Shop Gấu Bông Online Hà Nội

5/5 - (1 bình chọn)

Bộ phim hoạt hình 3D đình đám Despicable Me hay còn gọi là kẻ đánh cắp mặt trăng được ra mắt vào năm 2010 rất thành công. Ấn tưởng của bộ phim chính là những tên Minions cực kì đáng yêu đã tạo lên cơn sốt trên toàn thế giới. Chỉ trong vòng vài tháng Minions đã trở thành một hiện tượng tràn ngập trên các kênh thông tin, được hình tượng thành các đồ vật dễ thương. Trong đó có gấu bông Minions, đến thời điểm hiện tại Minions bông vẫn chiếm cảm tình rất lớn đối với các bạn nhỏ~~

Gấu bông Minions áo tù kiểu dáng hiện đại đáng yêu nhất 2017.

Chính vì sự “hót hòn họt” của thú nhồi bông Minions nên có biết bao thiết kế của chúng được tung ra thị trường đã đốn tim vô số bạn trẻ phát cuồng. Hôm nay Gaubongonline sẽ cùng các bạn tìm hiểu về mẫu minions bông mới lạ mắt nhất năm 2017 này nhé!

Tìm hiểu qua chút nguồn gốc ra đời của những chú Minons.

Chắc hẳn có nhiều bạn yêu thích Minions vì hình dáng ngộ nghĩnh củ chuối của chúng mà chưa biết những điều thú vị về chúng.

Nguyên mẫu của Minion này là sự kết hợp giữa nhân vật Jawas trong “Chiến tranh giữa các vì sao” và những người tí hon Oompa Loompas trong phim “ Nhà máy sô cô la”. Sau bộ phim nổi tiếng Despicable Me 1 và 2 thì ra đời bộ phim về Minions 2015 ra đời và khiến những chú Minions nổi tiếng hơn bao giờ hết.

minions
Gấu bông Minions 2017 chính là một kẻ tù nhân

Minions ra đời và trở thành biểu tượng của  Illumination Entertainment. Đến nay chưa ai rõ chính xác giới tính của minions. Tất cả những cái tên về  minions hầu hết đều đều là tên con trai. Đặc biệt Ngôn ngữ của Minion là sự kết hợp của 6 loại ngôn ngữ trên thế giới: Pháp, Anh, Ý, Tây Ban Nha, Nga và Hàn Quốc.

Trên đây chỉ là một số điều thú vị về minions mà gaubongonline muốn chia sẻ cho các bạn. Tiếp theo hãy cùng tìm hiểu về Gấu bông minions nhé.

Xem thêm: 3 Mẫu Minion giá rẻ ở shop gaubongonline.vn

Thiết kế và màu sắc độc đáo của Minions bông mặc áo tù.

Trước đây các bạn luôn quen mắt với hình ảnh những chú Minions bông mặc  chiếc áo công nhân, bikini dừa,… Nhưng đến năm 2017 thiết kết mới lạ đã hoàn toàn khác gấu bông Minions tinh nghịch đã được mặc chiếc áo tù nhân.

Hình ảnh Thú nhồi bông Minions mặc áo tù nhân rất ấn tượng và tinh quái dường như rất phù hợp với tính cách điên loạn của chúng. Ở kiểu mẫu Minions áo tù gồm có 3 mẫu mẫu minions tù nhân 2 mắt, mẫu minion bông 1 mắt và thú nhồi bông minions áo tù cười. Tại shop của gấu bông online đã có mặt cả ba mẫu để cho các bạn thoải mái chọn lựa.

Gấu Bông Minion
Tù nhân minion mã số 329

Vẫn là những nhân vật ấy nhưng kiểu thiết kế này khiến cho Minions bông đặc biệt ngộ nghĩnh hơn.Đặc biệt Minons da vàng khoác một chiếc áo tù thiết kế đặc biệt 2 dây cùng chiếc mũ sọc đen trắng trông thật điên loạn.

 Kích thước và chất liệu của minios áo tù nhân.

Thú nhồi bông Minions mặc áo tù nhân này có ba loại kích cỡ cho các bạn chọn lựa:

  • size 40cm – 255.000 đ
  • size 30cm – 185.000 đ
  • Size 20cm – 80.000 đ

Về chất liệu làm ra những chú Minions bông là chất liều cao cấp và đặc biệt. Các nguyên liệu đều được nhập khẩu từ Thái Lan do đó đảm bảo về độ an toàn chất lượng và sức khỏe cho người sở hữu chúng.

Gấu Bông Minion

Lớp áo tù làm bằng nhung khiến bạn cầm vào minions nhồi bông sẽ cảm thấy rất mềm mại và em ái mỗi khi ôm và sờ. Bông được nhồi bên trong  là bông PP một loại bông cao cấp có độ đàn hồi cao và giãn. Khách hàng mua về có thể thoải mái đè lén hay kéo mà sợ bị xẹp và hỏng.

 Thú nhồi bông Minions món quà siêu hấp dẫn năm 2018.

Đúng vậy sau khi tìm hiểu qua sản phẩm thú nhồi bông Minions của Nhà gấu các bạn đã cảm thấy rất ưng ý phải không. Không cần mệt mỏi tìm quà tặng ở đâu nữa. Món quà Minions bông chính là món quà đặc biệt ý nghĩa tuyệt vời dành cho những người thân yêu của bạn rồi nhé! Hãy liên hệ tới cửa hàng của Gaubongonline để được tư vấn về sản phẩm và giá thành.

Địa chỉ shop bán minions giá rẻ:  Số 6 ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ – Cầu Giấy – Hà Nội.

Bình luận