Gấu Bông Minions Giá Rẻ ở hà Nội – Tp.HCM

Gấu bông minions

Hiển thị tất cả 3 kết quả

Gấu bông Minions là nhân vật hoạt hình đang làm mưa làm gió trên thị trường phim hoạt hình thế giới. Khi bước sang phiên bản gấu bông loại vật này có những điểm thú vị nào cùng tìm hiểu nhé.

Các điểm thú vị về gấu bông Minions

Gấu bông Minions vô cùng hài hước

“Kẻ cắp mặt trăng 3” đang tạo cơn sốt trên thế giới bởi sự ngộ nghĩnh cũng như thông điệp từ cốt truyện. Nhắc đến loạt phim đình đám này không thể thiếu các nhân vật gấu bông Minions “hậu đậu” nhưng là trợ thủ đắc lực cho chủ nhân của chúng là Gru và là linh hồn của toàn bộ phim. Tính cách ngố tàu nhưng vô cùng đáng yêu. Gấu Minions được rất nhiều người yêu thích từ các em nhỏ cho đến phụ huynh và cả những ông cụ già.

Gấu Bông Minion
Gấu bông Minion nhìn thôi cũng muốn bật cười rồi!

Gấu bông Minion có tới 5 kiểu tóc

Nếu như trong phiên bản hoạt hình thú nhồi bông Minion có 5 kiểu tóc khác nhau: Bổ luống, tóc lưa thưa, tóc chỉ có 1 chỏm ở giữa, tóc xoăn, và đầu hói. Khi bước sang phiên bản gấu bông Minion vẫn duy trì 5 mẫu như trong hoạt hình, thậm chí còn cải biến thành nhiều loại khác nhau.

Gấu bông Minions có nhiều sở thích đặc biệt

Gấu bông Minion rất thích được chủ nhân của mình khen ngợi. Đặc biệt mặc dù hành động nhìn bề ngoài vụng về nhưng chúng lại vô cùng sáng tạo trong việc chế tạo vũ khí và giúp chủ nhân của chúng làm những kế hoạch “ma mị”.

Minion rất yêu thích trẻ con, đồ ăn yêu thích nhất của chúng là chuối và táo. Giữa các Minion có thể xảy ra cuộc chiến khốc liệt chỉ để tranh giành 2 loại quả mà chúng yêu thích.

Minions còn biết hát nữa cơ, bạn có thể xem Minion hát ở đây:

Các mẫu gấu bông Minions

Minions tù nhân 2020

minions tù nhân
Gấu bông Minions 2020 chính là một kẻ tù nhân

Hình dáng: Minions 2020 mẫu mới nhất cũng là thiết kế được yêu thích nhất. Được thiết kế theo phiên bản thú bông tù nhân mặc áo sọc kẻ ngộ nghĩnh và đôi mắt kính lồi to tròn. Khác biệt hoàn toàn với các mẫu trước đây Minion mặc bộ bikini dừa hoặc áo công nhân.

Gấu bông Minions 2020 có nhiều kích thước nhỏ dao động từ 20 – 40cm với kích thước này có thể mua dành tặng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Với sự nổi tiếng của Minion chắc hẳn không đứa trẻ nào có thể kháng cự lại vẻ đáng yêu của chúng.

Chất liệu: Vì các sản phẩm hoạt hình đều nhằm phục vụ cho đối tượng là trẻ em nên chất liệu phải thực sự được quan tâm hàng đầu. Thú bông Minion 2020 được tạo thành bởi chiếc áo cotton mát mặc ở bên ngoài. Lớp bông nhồi bên trong là loại bông siêu mềm, sợ bông tơi xốp được gia công bằng công nghệ hiện đại. Chất liệu này các mẹ hoàn toàn yên tâm mua cho trẻ dùng.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: Minion tù nhân

Minion gối dài

Minion Gối Dài
Gấu bông Minions gối dài vừa ngủ vừa ôm nhé!

Hình dáng: Những chú gấu bông Minion khi hóa thân trong chiếc gối ôm dài khá tinh nghịch. Cái đầu to bằng nửa cả phần thân, chiếc miệng cười rạng rỡ. Phiên bản này rất mới lạ và khác xa rất nhiều so với hình ảnh các Minion lùn tẹt trong hoạt hình.

Loại thú nhồi bông Minion gối dài không chỉ dùng làm gối giúp bạn ngủ sâu giấc hơn có thể đồng hành cùng bạn trên mọi cung đường và là thú cưng ôm không bao giờ biết chán của các nàng đấy nhé. Kích thước dài gấu bông Minion dài tới 1m2. Rất thích hợp để tặng cho bạn gái của mình.

Chất liệu: Lớp lông màu vàng tươi của Minion được làm nên bởi sợi lông ngắn, mềm mượt. Lớp bông bên trong được nhồi bởi chất liệu gòn cao cấp từ công nghệ làm xoắn 3 chiều. Khi ôm vào bạn không có cảm giác đau rát khó chịu. Độ đàn hồi cao mang lại sự thoải mái tột độ khi tiếp xúc với gối bông dài Minion.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: Minion gối dài

Minion 3D mắt bông

minion-3d
Gấu bông Minion mắt bông 3D đôi mắt như chiếc đèn pin của các chú làm công trường phải không ?

Hình dáng: Tạo hình của Minion mắt bông không khác nguyên bản thú hoạt hình. Điểm nhấn nổi bật đó là đôi mắt được thiết kế bằng công nghệ 3D nên được đính lồi ra bên ngoài. Tạo nên hình ảnh vô cùng chân thực và sắc nét nhất. Loại gấu bông Minion 3D mắt bông này được mặc nhiều bộ trang phục khác nhau như công nhân, bộ đội, quần liền áo… Sự đa dạng này là lợi thế rất nhiều cho khách hàng. Bạn càng có thêm nhiều sự lựa chọn tốt hơn.

Kích thước của mẫu gấu bông này thuộc dạng bé. Hai kích thước chính là 35-45 cm, giá của thú nhồi bông Minion Hà Nội là 145k – 245k. Mức giá này phù hợp với mức chi cho khoản mua đồ chơi cho trẻ của các bậc phụ huynh.

Chất liệu: Lớp vải mềm ở bên ngoài mang cảm giác nhẹ nhàng cho gấu Minion. Lớp bông PP- loại bông cao cấp được nhồi bên trong. Tạo độ đàn hồi và độ bền lâu dài cho thú bông.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: Minion mắt bông 3D

Minion to

gau-bong-minion-to
Gấu bông Minion to bự ôm cự đã

Hình dáng: Đây là mẫu gấu bông Minion giống nguyên bản hoạt hình nhất. Kích thước khủng khiến khách hàng đôi khi bị choáng ngợp. Hình dáng siêu hài hước cùng thân hình to bự minion to rất dễ gây ấn tượng với bạn gái. Vì chúng hay xuất hiện trong các màn tỏ tình cực lãng mạn.

Với 3 kích cỡ chính 1m – 1m2 – 1m6, tương ứng với 3 kích thước ôm của phái nữ. Giá của gấu bông Minion to không quá đắt. Dao động từ 595k -1triệu6 hoàn toàn phù hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ.

Chất liệu: Bên ngoài được may bởi lớp nhung cao cấp. Bên trong là chất liệu lông PP loại lông cao cấp chuyên dùng để sản xuất gấu bông. Độ đàn hồi tốt giúp cho gấu bông không bị xẹp trong quá trình sử dụng nhiều.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: Minion Đại

Mua gấu bông minion giá rẻ Hà Nội bạn không thể không ghé qua địa chỉ số 17 ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông là địa chỉ quen thuộc của người Việt. Với gần 5 năm kinh nghiệm trên thị trường gấu bông giá rẻ đến đây bạn sẽ nhận được sản phẩm và dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Nguồn: http://gaubongonline.vn/

. [/su_expand]

Bình luận
0