TOP 3 MẪU GỐI CỔ CHỮ U HOT NHẤT MÙA ĐÔNG 2017

5/5 - (3 bình chọn)

Gối chữ U đã xuất hiện trong những năm gần đây và là dụng cụ rất hữu ích cho các bạn hay ngồi văn phòng làm việc với máy tính nhiều giờ. Sản phẩm gối chữ u trước đó rất đơn giản nhưng sau nhiều lần đổi mới thì chúng được sản xuất với đủ loại kiểu dáng cực kì dễ thương và bắt mắt.

Ba mẫu gối cổ chữ U hot nhất 2017

Có rất nhiều mẫu gối chữ U với đủ loại hình dáng con vật nuôi, nhân vật hoạt hình, rau củ quả. Và hôm nay gaubongonline sẽ điểm mặt cho các bạn bốn mẫu gối chữ U cực kì đáng yêu và bắt mắt hot nhất mùa đông này nhé. Đảm bảo sau khi chiêm ngưỡng và hiểu về công dụng của chúng các bạn sẽ sắm ngay cho mình một chiếc gối đặc biệt này!

1.Gối chữ U hình gấu Brown

Chắc hẳn các bạn nhỏ yêu thích Line sẽ không thể không biết đến chú gấu Brown hot hit này. Cho dù xuất hiện từ 3 năm về trước nhưng độ hot của chúng chưa bao giờ là giảm, tin vui với các bạn fan cuồng tín của Brown vì gối chữ U làm với hinh mẫu gấu brown đã có mặt tại nhà gấu và là sản phẩm gối chữ U bán chạy nhất của shop.

Gối cổ brown
Gối cổ brown 35cm,giá 95.000đ

Vẫn giữ nguyên form gối bình thường của các loại gối chữ U khác, gối chữ U Brown có hai chiếc tai gấu xinh xinh nhô lên trông rất ngộ nghĩnh. Khuôn mặt gấu in trên gối trông đơ đơ nhìn rất đáng yêu. Màu sắc của gối là màu nâu rất dễ nhìn và không kém phần nổi bật.

2. Gối cổ chữ U hình mèo xám

Chiếc gối chữ U thứ hai rất hot đó chính  là gối chữ U mèo xám Nhật Bản rất ngộ nghĩnh. Chiếc gối cổ này được lấy từ hình mẫu những chú mèo chảnh dễ thương. Các bạn biết đấy mèo là loài vật nuôi rất gần gũi với con người, trông chúng cực kì đáng yêu và có một lượng fan rất đông đảo. Vì sự phổ biến của loài mèo do đó sản phẩm gối chữ U hình mèo xám rất được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Gối cổ xốp
Gối cổ xốp

Vẫn như gối Brown gối chữ U mèo xám vẫn giữ nguyên hình dáng ngối cổ cong cong ôm gọn vừa với cổ. Trên thân gối mọc hai chiếc tại mèo trông rất ngộ nghĩnh. Màu sắc xám của chúng lại phù hợp với mọi lứa tuổi và có thể làm quà tặng cực ý nghĩa cho đủ mọi lứa tuổi.

3. Gối cổ 2 IN 1

Sản phẩm gối cổ tiếp theo mình muốn giới thiệu là sản phẩm gối cổ 2 IN 1, tại sao la nói là 2 trong một. Bởi gối cổ này được kèm theo với mắt nạ ngủ rất dễ thương. Kiểu dáng của sản phẩm ngối 2 IN 1 được tạo hình từ các con vật: ếch xanh, vịt vàng và mèo hồng rất dễ thương để cho các bạn lựa chọn

Gối Cổ 2 IN 1
Bông làm nên những chiếc gối cổ chữ U này có 2 loại đấy!

Địa chỉ mua Gối CỔ Chữ U giá rẻ và chính hãng tại Hà Nội.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều gối cổ chữ U được bày bán, nhưng để lựa chọn được sản phẩm an toàn bền đẹp, sẽ là vấn đề khó khăn. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm mặt hàng thú nhồi bông, Gấu Bông, gôi ôm, gối cổ, gaubongonline luôn tự hào là shop bán hàng có chất lượn về sản phẩm rất tốt. Vậy các bạn hãy nhanh tai liên hệ:

Chất liệu của các gối cổ chữ U tại các cơ sở của chúng tôi.

Những chiếc gối cổ chữ U tại gaubongonline đều được làm từ chất liệu nhập khẩu 100% Thái Lan rất an toàn cho da và bền đẹp. Bông được nhồi trong gối là sợi bông xoắn đa chiều rất đàn hồi tạo cảm giác dễ chịu khi dựa, sử dụng. Đặc biệt là lớp nhung bên ngoài của các loại gối chữ U được phủ bằng lớp nhung tạo cảm giác êm ái dễ chịu cho khách hàng khi sử dụng.

Hotline:  09.6618.661 để đặt hàng

Hay dến hẳn địa chỉ: số 6, ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ , Cầu giấy, Hà Nội để mua hàng và được tư vấn tận tình nhé!

Bình luận